Hình ảnh cuối cùng của Á hậu Philippines nghi bị hiếp dâm tập thể

06/01/2021 14:06

Camera khách sạn đã ghi lại những hình ảnh cuối cùng của Christine Angelica Dacera tại thời điểm cô và những người bạn của mình tổ chức bữa tiệc xuyên đêm đón năm mới 2021. Ngay sau đó, cô được phát hiện tử vong trong bồn tắm với nhiều thương tích trên cơ thể, nghi bị hiếp dâm tập thể.

Camera khách sạn đã ghi lại những hình ảnh của Christine Angelica Dacera tại thời điểm cô và những người bạn của mình tổ chức bữa tiệc xuyên đêm đón năm mới 2021.

Gần đây, dư luận Philippines cùng cộng đồng mạng tại nhiều nước trên thế giới đang xôn xao trước thông tin một nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Phillipines có tên Christine Angelica tử vong, tình nghi do bị hiếp dâm tập thể tại khách sạn ngay trong ngày đầu năm mới.

Cảnh sát nước này đã khoanh vùng tìm kiếm 11 nghi phạm là 11 người đàn ông có tham dự bữa tiệc năm mới cùng Christine Angelica Dacera ở khách sạn. Tuy nhiên, nhà chức trách chỉ mới bắt được 3 người trong số đó, còn lại đang lẩn trốn. Một nguồn tin cho biết, chỉ có 3 trong số 11 người này là bạn của nữ tiếp viên hàng không, trong đó có cả người đồng tính và lưỡng tính.

Mới đây đoạn clip trích xuất từ camera khách sạn đã ghi lại những hình ảnh của nạn nhân tại thời điểm cô và những người bạn của mình tổ chức bữa tiệc xuyên đêm đón năm mới 2021 đã được đăng tải. Đây cũng là những hình ảnh cuối cùng của cô gái xinh đẹp trước khi bị phát hiện tử vong trong bồn tắm với nhiều thương tích trên cơ thể, nghi bị hiếp dâm tập thể.

Căn cứ theo những hình ảnh camera ghi lại về Á hậu - nữ tiếp viên hàng không nghi bị hiếp dâm tập thể, thời điểm Christine Angelica Dacera tử vong được xác định là sau 3:22 phút sáng 1/1/2021. Hiện những hình ảnh này được xem là tư liệu quý giá và được đang nhà chức trách sử dụng để điều tra sự thật về cái chết của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.

Một số hình ảnh của Christine Angelica Dacera trước khi qua đời.
Theo Đoàn Lý
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình ảnh cuối cùng của Á hậu Philippines nghi bị hiếp dâm tập thể

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO