Hình ảnh đẹp Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

V.Ly 15/11/2015 09:44

Trong danh sách những bức ảnh ấn tượng nhất tham dự giải giải ảnh quốc tế uy tín National Geographic Photo Contest 2015, có tác phẩm của nhiếp ảnh gia người Việt - Phạm Tỵ.

Hình ảnh đẹp Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

Bức "Đan lưới" của nhiếp ảnh gia Phạm Tỵ.

Dù đây mới chỉ là vòng sơ loại và việc xuất hiện trong danh sách này chưa đảm bảo cho việc ảnh sẽ có giải, nhưng việc một bức ảnh của nhiếp ảnh gia Việt Nam, chụp một cảnh đặc trưng tại miền biển Việt Nam được đánh giá cao tại một giải ảnh uy tín đẳng cấp quốc tế vẫn khiến người Việt Nam cảm thấy tự hào.

Bức “Đan lưới” của Phạm Tỵ chụp ở vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận), ghi lại cảnh hai người phụ nữ đang cần mẫn ngồi đan lưới, những tấm lưới gợn sóng như thể sóng biển đang bủa vây xung quanh họ.

Cuộc thi ảnh National Geographic Photo Contest có mục tiêu sử dụng nhiếp ảnh để truyền cảm hứng, mở rộng tầm nhìn và nâng cao nhận thức cho người xem về thế giới xung quanh. Đây cũng là cơ hội cho các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới tham gia vào cuộc chơi ghi lại những điều kỳ thú, những khoảnh khắc ấn tượng về thiên nhiên và con người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình ảnh đẹp Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO