HLV Kiatisuk nhận mưa lời khen sau khi giúp HA Gia Lai thắng đậm CLB TP HCM

29/03/2021 15:01

HLV Kiatisuk đã tiết lộ bí quyết để giúp đội nhà giành chiến thắng đậm trước đối thủ nặng ký là CLB TP HCM trên sân Pleiku và nhận được "mưa lời khen" từ người hâm mộ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV người Thái Lan Kiatisuk, CLB HA Gia Lai đang bay cao ở mùa giải này khi tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng LS V-League 2021 sau chiến thắng đậm 3-0 trước CLB TP HCM trên sân nhà Pleiku.

Hai trận thắng liên tiếp cùng với tỷ số 3-0 trước đương kim vô địch CLB Viettel và CLB TP HCM, HA Gia Lai đang cho thấy họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa này dù giải đấu mới diễn ra được 6 vòng.

Công Phượng tạo nên sự khác biệt mỗi khi được tung vào sân. Anh là người mở tỷ số cho HA Gia Lai trong chiến thắng 3-0 trước CLB TP HCM.

Kể từ sau thất bại 0-1 ở trận mở màn trước CLB Sài Gòn, đội quân của HLV Kiatisuk đều bất bại trong 5 trận đấu tiếp theo sau đó, trong đó có tới 4 trận thắng và 1 trận hòa.

Hai thử thách cực đại trước CLB Viettel và TP HCM cho thấy đội bóng phố Núi trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác ở mùa trước khi hàng thủ chơi rất chắc chắn, còn hàng công thì sắc bén hơn bao giờ hết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisuk tiết lộ cách để hạ gục CLB TP.HCM trên sân Pleiku. "Chúng tôi có toan tính chiến thuật là chơi bóng bổng ở trận đấu này, vì vậy chúng tôi sử dụng 2 tiền đạo ngoại binh cắm ở trên.

Tôi rất hiểu các tiền đạo của mình, họ không đủ nhanh, khiến tôi phải thay đổi chiến thuật như trên", HLV Kiatisuk chia sẻ.

Cũng theo chiến lược gia người Thái Lan, bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng đã giúp toàn đội có tâm lý tốt hơn khi trước đó HA Gia Lai khởi đầu không thực sự tốt. Thậm chí những phút cuối hiệp một, HA Gia Lai gặp may mắn khi không bị thủng lưới.

"Trong giờ nghỉ, tôi biết các cầu thủ của mình rất mệt, nhưng tôi bảo họ là đối thủ của mình còn mệt hơn rất nhiều. Họ phải làm khách trên sân Pleiku có độ cao và không khí loãng.

Trong bóng đá, đội nào xuống thể lực trước thường là đội thua cuộc. Tôi nói các cầu thủ phải duy trì nền tảng thể lực, vì chúng tôi còn phải làm khách rất nhiều ở các trận đấu tới", HLV Kiatisuk nói thêm.

HLV Kiatisuk cũng nói thêm, sự cổ động của đông đảo khán giả trên sân nhà cũng là lợi thế để giúp HA Gia Lai giành chiến thắng trước đối thủ mạnh như TP HCM. Những phát biểu có phần khiêm tốn của HLV Kiatisuk đã nhận được mưa lời khen từ người hâm mộ.

Văn Toàn chơi thăng hoa dưới thời HLV Kiatisuk và góp công bằng 1 bàn thắng trong trận đấu với CLB TP HCM.

"Phải công nhận HLV Kiatisuk giỏi thật. Vẫn đội hình năm ngoái mà đá khác hẳn. Đội hình HA Gia Lai năm nay mà vô địch thì sướng", một CĐV nhận xét. "Cái hay của HLV Kiatisuk là đọc trận đấu tốt, điều chỉnh kịp thời. Đẳng cấp nằm ở đó", một người khác nhận xét.

"Rất muốn HA Gia Lai vô địch để bóng đá sạch và đẹp lên ngôi, để Vleague không còn là giải kém chất lượng. Rất mong HA Gia Lai vô địch mùa giải này", một CĐV của đội bóng phố Núi chia sẻ.

Một CĐV khác cũng không quên nhắn nhủ thầy trò HLV Kiatisuk cần thận trọng ở những trận đấu tới. "Vui nhưng hãy tạm quên đi chiến thắng ngày hôm nay để tập trung vào trận đấu tới với Hải Phòng nhé.

Vì sân Lạch Tray là một trong những sân cuồng nhiệt nhất Việt Nam đó. Nếu vẫn muốn giữ ngôi đầu thì chúng ta phải tập trung và học cách đối phó với từng đội bóng".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Kiatisuk nhận mưa lời khen sau khi giúp HA Gia Lai thắng đậm CLB TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO