Hỗ trợ 100 suất quà cho hộ dân Quảng Nam bị thiệt hại do lũ

Chí Đại 15/12/2016 13:50

Sáng 15/12, Đoàn công tác lãnh đạo TP Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã đến huyện Thăng Bình, Quảng Nam hỗ trợ cho các hộ dân bị thiệt hại lũ lụt vừa qua.

Hỗ trợ 100 suất quà cho hộ dân Quảng Nam bị thiệt hại do lũ

Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh hỗ trợ quà cho bà con bị thiệt hại lũ lụt.

Theo đó, các lãnh đạo TP Hồ Chí Minh và Ủy ban MTTQ Việt Nam Quảng Nam đã hỗ trợ 100 suất quà cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại do lũ lụt vừa qua ở các xã Bình Hải, Bình Sa, Bình Quế, Bình Đào, Bình Nam thuộc huyện Thăng Bình, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng và 700 ngàn đồng tiền mặt, từ nguồn “nhân dân, cán bộ, chiến sĩ TP Hồ Chí Minh” hỗ trợ.

Qua đó, nhằm thể hiện sự quan tâm chia sẻ giúp đỡ cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do lũ lụt vừa qua ở huyện.

Hỗ trợ 100 suất quà cho hộ dân Quảng Nam bị thiệt hại do lũ - 1

Rất đông người dân hoàn cảnh khó khăn ở huyện Thăng Bình đến nhận quà hỗ trợ.

Một hộ dân bị thiệt hại do lũ lụt vừa qua, bà Huỳnh Thị Thủy (62 tuổi), trú thôn Châu Khê, xã Bình Sa cho biết: “Đợt lũ lụt vừa qua, gia đình tôi có 3 sào hoa màu bị ngập nước hư hỏng nên thiệt hại lớn về kinh tế gia đình. Khi nghe tin lãnh đạo xã Bình Sa thông báo gia đình tôi được nhận quà hỗ trợ do lũ lụt gây thiệt hại vừa qua tôi rất vui”.

Được biết, trong đợt lũ lụt vừa qua, trên địa bàn huyện Thăng Bình có 450 ngôi nhà bị ngập nước, chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là các xã ven biển như Bình Nam, Bình Hải và một số xã lân cận và 2 em học sinh trên đường đi học về bị chết đuối ở xã Bình Nam.

Ngoài ra, 700 hecta diện tích đất lúa đang gieo sạ bị ngập nước và thiệt hại 650 hecta diện tích hoa màu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ 100 suất quà cho hộ dân Quảng Nam bị thiệt hại do lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO