Hỗ trợ người có công vùng biên giới, hải đảo

Hải Nhi 11/04/2017 11:44

Sáng 11/4, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã có buổi làm việc với Ban Tuyên giáo, Ban Phong trào, Báo Đại đoàn kết, Tạp chí Mặt trận, Website Mặt trận về kế hoạch Tổ chức Lễ phát động đợt cao điểm vận động hướng tới 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017).

Quang cảnh buổi làm việc (Ảnh: Hải Nhi).

Theo kế hoạch, thời gian phát động trong 3 tháng (từ 27/4/2017 đến 27/7/2017) với mục đích tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào tự tôn dân tộc; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong việc tri ân, chăm lo đối với người có công với cách mạng.

Đồng thời, Cuộc vận động còn nhằm phổ biến sâu rộng trong toàn xã hội về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng, tạo thêm nguồn lực cùng Nhà nước chăm lo cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách trên cả nước. Tập trung quan tâm đối tượng là người có công với cách mạng ở các địa bàn biên giới, hải đảo.

Trong nội dung hoạt động, UBTƯ MTTQ Việt Nam yêu cầu mở các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ trên các phương tiện truyền thông của Mặt trận như: Báo Đại đoàn kết, Tạp chí Mặt trận, Website Mặt trận.

Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức thăm hỏi các thương bệnh binh tại các trung tâm nuôi dưỡng thương binh, bệnh binh, thăm mẹ Việt Nam anh hùng; các vị lão thành cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, người có công với cách mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ người có công vùng biên giới, hải đảo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO