Hòa Bình: Bắt tạm giam hiệu trưởng dâm ô với học sinh

Thành Dân - Hoàng Sa 17/04/2023 13:18

Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) xã Bình Sơn để điều tra về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Ngày 17/4, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết, Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết, sau khi nhận được kiến nghị của gia đình cũng như báo cáo của Công an xã Bình Sơn, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi đã tiến hành điều tra xác minh vụ việc và ngày 12/4 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông B.C.T., Hiệu trưởng Trường TH&THCS xã Bình Sơn vì tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, Công an xã Bình Sơn (huyện Kim Bôi) tiếp nhận tin báo, thụ lý vụ việc cháu T.T.H.N. (15 tuổi) và cháu P.T.T. (15 tuổi) cùng là học sinh lớp 9 trường TH&THCS xã Bình Sơn bị ông B.C.T. (Hiệu trưởng nhà trường) có hành vi dâm ô.

Trường TH&THCS xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Tại Cơ quan Công an, các cháu đã tố cáo trong quá trình học tập tại trường đã bị ông B.C.T. gọi lên phòng làm việc. Sau đó, ông B.C.T. đã có những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực; dùng tay sàm sỡ và sờ vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể các cháu ngay tại phòng làm việc. Sau khi sự việc xảy ra, các cháu đã báo cáo với các thầy, cô giáo trong nhà trường và báo cho gia đình biết.

Về phía ông B.C.T. cũng đã đến nhà các cháu T.T.H.N. và P.T.T. để gặp gỡ, xin lỗi các cháu và gia đình. Bản thân ông B.C.T. cũng thừa nhận hành vi sai trái và nhận trách nhiệm về hành vi của bản thân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Sơn đã báo cáo Công an huyện Kim Bôi để phối hợp điều tra, xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc trên, để tìm hiểu về công tác chỉ đạo, ổn định việc dạy và học sau khi sự việc xảy ra được thực hiện như thế nào. Tuy nhiên, Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình cho biết, hiện chưa nắm được thông tin vụ việc, Sở sẽ cho kiểm tra và thông tin lại sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Bắt tạm giam hiệu trưởng dâm ô với học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO