Hòa Bình: Chủ nhiệm HTX Rau Nghĩa Phương bị khởi tố

Đức Sơn 18/08/2020 06:26

Ngày 17/8, theo thông tin từ Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Khuê (51 tuổi, trú tại tổ 14, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình) là Chủ nhiệm Hợp tác xã rau Nghĩa Phương (phường Phương Lâm) về tội “Chống người thi hành công vụ” và tội “Cố ý gây tổn hại sức khỏe cho người khác”.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 30/7, trong khi thực hiện nhiệm vụ, Tổ Quản lý trật tự đô thị phường Phương Lâm phát hiện xe ôtô BKS 19C-086.13 do Trịnh Văn Ngoan (33 tuổi, trú tại Phố Ngọc, xã Trung Minh, TP Hòa Bình) điều khiển, chở rác thải xây dựng đi vào khu vực Thủy sản thuộc địa bàn phường Phương Lâm để đổ thải. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm quả tang đối với lái xe Ngoan.

Tuy nhiên, trong quá trình Tổ công tác làm việc với lái xe Trịnh Văn Ngoan, ông Nguyễn Văn Khuê đã có hành vi chửi bới, ngăn cản Tổ công tác không cho làm việc.

Sau khi, Tổ công tác giải thích và yêu cầu ông Khuê không được chửi bới thì bất ngờ ông Khuê dùng mũ cối và tay đánh gây thương tích anh Bùi Thế Thân là thành viên Tổ công tác, đồng thời tiếp tục có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng thực thi công vụ...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Chủ nhiệm HTX Rau Nghĩa Phương bị khởi tố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO