Hòa Bình: Hai vợ chồng tử vong bất thường trên đường đồi Kèo Kìa

Văn Thanh 05/09/2023 19:48

Theo cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình, nạn nhân nữ có dấu vết tác động ngoại lực dẫn đến tử vong, nạn nhân nam có dị vật màu xanh nghi là lá ngón.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CQCA
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CQCA

Ngày 5/9, Cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình đang điều tra nguyên nhân vụ 2 người tử vong trên địa bàn huyện Đà Bắc, xảy ra vào trưa ngày 4/9.

Trước đó, khoảng 12h50 ngày 4/9, Công an huyện Đà Bắc nhận được tin báo của quần chúng phát hiện hai thi thể (một nam, một nữ) tại đường sản xuất đồi Kèo Kìa, xóm Phôn, xã Tân Minh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập các mẫu vật tại hiện trường và tiến hành lấy lời khai của những người liên quan.

Bước đầu, cơ quan công an xác định 2 nạn nhân là anh Lường Văn Kiều (SN 1989) và chị Xa Thị Lường (SN 1991). Hai người là hai vợ chồng cùng trú tại xóm Phổn (xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc).

Nguyên nhân tử vong của chị Lường được cho là do tác động ngoại lực của vật tày lên vùng đỉnh đầu làm nứt vỡ hộp sọ dẫn đến tử vong. Còn anh Lường Văn Kiều có dị vật màu xanh, nghi do ngộ độc lá ngón dẫn đến tử vong.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Xác định vụ việc có dấu hiệu của tội phạm hình sự, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đà Bắc và VKSND huyện Đà Bắc đã báo cáo cấp trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Hai vợ chồng tử vong bất thường trên đường đồi Kèo Kìa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO