Hoà Bình: Hé lộ nguyên nhân vụ chị chồng đổ nước sôi vào người em dâu mang bầu 3 tháng

THÀNH DÂN - HOÀNG SA 28/07/2023 15:40

Do mẫu thuẫn về tiền nợ xây nhà, người chị chồng nhẫn tâm dội nước sôi lên người em dâu đang mang thai và cháu nhỏ, khiến cả 2 bị bỏng nặng.

Sáng 28/7, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Kim Bôi đã ra quyết định tạm giữ người khẩn cấp đối với Bùi Thị Lành (SN 1983) trú xóm Sào Đông, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi là người đã dội nước sôi vào người em dâu và cháu nhỏ.

Cụ thể, tối ngày 26/7, do mẫu thuẫn nên chị Bùi Thị Xim (SN 1989) trú tại xóm Sào Đông xã Sào Báy, huyện Kim Bôi và con nhỏ tên B.K.V. (SN 2019) đã bị chị chồng là Bùi Thị Lành đổ nước sôi vào người.

Cháu B.K.V. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

Trưa 28/7, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, chị Bùi Thị Xim cho biết: “Tối 26/7, chị Lành lên nhà tôi để yêu cầu vợ chồng tôi trả tiền nợ xây ngôi nhà mà gia đình tôi đang ở, khi đó tôi đang ngồi bế con là cháu V. Sau khi tôi nói chưa có tiền để trả vì có con nhỏ lại đang mang thai, không thể đi làm thì chị Lành đi vào sau bếp, cầm ấm siêu tốc đang sôi bất ngờ đổ lên người 2 mẹ con từ phía sau. Khi tôi khóc lớn kêu cứu thì chồng tôi có chạy vào nhưng không hề đưa 2 mẹ con đi bệnh viện mà còn ấn đầu tôi xuống cấm khóc. Còn chị Lành thì ngồi yên một chỗ, trơ mắt nhìn 2 mẹ con tôi đang bị bỏng. May mắn là bà con hàng xóm đã đến hỗ trợ, kịp thời đưa tôi và con đi cấp cứu”.

Theo chị Xim, vợ chồng chị sinh được 2 người con gái (1 bé 10 tuổi, 1 bé 4 tuổi), hiện chị đang mang thai bé thứ 3 mới được 3 tháng. Do 2 vợ chồng chưa có nhà nên đang ở nhờ căn nhà mà chị Lành xây trên khu đất đứng tên mẹ chồng chị. Đã nhiều lần chị Lành yêu cầu chị Xim trả số tiền mà chị Lành bỏ ra để xây căn nhà trên nhưng do hoàn cảnh khó khăn, lại nuôi con nhỏ nên chị chưa có tiền trả. Bởi vậy chị Lành thường xuyên đuổi mẹ con chị ra khỏi ngôi nhà đó, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm thì xảy ra vụ việc trên.

Sức khoẻ chị Bùi Thị Xim đã dần được ổn định.

Còn chị Bùi Thị Anh (em ruột chị Xim) chia sẻ, ngay khi biết tin chị gái và cháu V. bị đổ nước sôi vào người, tôi lập tức lên nhà chị Xim cùng hàng xóm đưa 2 mẹ con chị đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Kim Bôi. Do vết bỏng nặng nên chị Xim và cháu V. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình ngay trong đêm để điều trị. Hiện sức khoẻ của cháu V. và chị Xim đã dần ổn định, đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi, điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoà Bình: Hé lộ nguyên nhân vụ chị chồng đổ nước sôi vào người em dâu mang bầu 3 tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO