Hòa Bình: Lĩnh án vì 'dùng chày đánh vợ'

PVTT 16/05/2023 14:42

Do mâu thuẫn sau cuộc nhậu, bị cáo kích động cầm chày gỗ đánh vợ gây tổn hại 21% sức khỏe.

Ngày 15/5, TAND tỉnh Hòa Bình đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm theo hình thức trực tuyến giữa Hội trường xét xử và Trại tạm giam, Công an tỉnh đối với bị cáo Triệu Văn Hùng (40 tuổi), trú tại tổ 9, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình về hành vi "Giết người”.

Theo đó, 2 vợ chồng Triệu Văn Hùng và Triệu Thị L. (41 tuổi) kết hôn vào năm 2022. Quá trình chung sống, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi chửi nhau.

Toàn cảnh phiên tòa.

Cụ thể, ngày 1/10/2022, sau khi uống rượu ở nhà, 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn do L. nghi ngờ Hùng có quan hệ với người phụ nữ khác. Trong lúc 2 người cãi nhau, Triệu Văn Hùng đã dùng chiếc chày gỗ đánh liên tiếp vào người vợ.

May mắn cho chị L. khi vụ việc được mọi người xung quanh phát hiện, can ngăn và đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, chị L. đã bị tổn hại 21% sức khỏe. Sau khi gây thương tích cho vợ, Triệu Văn Hùng đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa xét xử, sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, Tòa án nhân dân tỉnh Hòa Bình đã tuyên phạt bị cáo Triệu Văn Hùng mức án 9 năm tù về tội giết người.

Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường hơn 74 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Lĩnh án vì 'dùng chày đánh vợ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO