Hoà Bình: Trao tặng xe đạp cho học sinh nhân dịp Khai giảng năm học mới

PVTT 05/09/2023 17:52

20 chiếc xe đạp với tổng trị giá 30 triệu đồng vừa được trao tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình nhân dịp năm học mới.

Sáng 5/9, Văn phòng Đại diện Báo Lao Động - Tây Bắc Bộ phối hợp với Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thông huyện Lạc Sơn, Công an huyện Lạc Sơn, một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng các nhà hảo tâm tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lạc Sơn nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024. Các phần quà gồm 20 chiếc xe đạp với tổng giá trị 30 triệu đồng được các nhà hảo tâm đóng góp.

Tại lễ khai giảng, 20 chiếc xe đạp đã được trao đến 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Định Cư (xã Định Cư), Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Chí Đạo (xã Chí Đạo), Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phúc Tuy (xã Quyết Thắng) trên địa bàn huyện Lạc Sơn.

Những chiếc xe được trao tặng là món quà ý nghĩa, sự động viên hữu hình, tiếp bước các em tới trường.

Cô Bùi Thuý Hồng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Định Cư, huyện Lạc Sơn đã cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã có những phần quà thật ý nghĩa để giúp đỡ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước trên hành trình học tập hướng tới tương lai. Đây là niềm động viên to lớn, khích lệ thầy và trò nhà trường.

Theo Bà Bùi Thị Thắm – Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thông huyện Lạc Sơn cho biết, rất cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm khi đã dành nhiều phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới. Lạc Sơn cũng là huyện miền núi còn nhiều khó khăn, nên rất mong các tổ chức, các nhà hảo tâm quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa trong hoạt động giáo dục, cũng như mọi mặt của đời sống xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoà Bình: Trao tặng xe đạp cho học sinh nhân dịp Khai giảng năm học mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO