Hoa hậu Bảo Ngọc gây ấn tượng về khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ

Thảo Vy 28/07/2023 10:08

Đương kim "Hoa hậu Liên lục địa 2022" Bảo Ngọc gây ấn tượng về khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ khi tham dự "Hội nghị thanh niên thế giới tại Malaysia".

Hoa hậu Bảo Ngọc ghi điểm cho nhan sắc Việt tại sự kiện quốc tế.

Được biết đến là một trong người đẹp tri thức đến từ Việt Nam, Bảo Ngọc với tư cách "Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022" đã tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi nhận được học bổng tham dự "Hội nghị thanh niên thế giới - World youth fest 2023" diễn ra tại Malaysia. Đây là một trong những chương trình xã hội quy tụ các nhà lãnh đạo trẻ đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Bảo Ngọc thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát, tự tin.

Tại đây, Bảo Ngọc đã trình bày những mối quan tâm của mình về việc phát triển năng lực và khai phá tiềm năng của gene Z Việt Nam nói riêng và giới trẻ thế giới nói chung. Theo đó, dự án cô mang đến cũng có hoạt động và giá trị tương đương.

Trước nhiều giảng viên đến từ Malaysia, Indonesia và các sinh viên quốc tế, Hoa hậu Bảo Ngọc đã nhận được nhiều sự hưởng ứng nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự thông thái và tự tin của mình. Bên cạnh đó, khả năng dùng tiếng Anh của Hoa hậu Bảo Ngọc cũng đặc biệt gây được ấn tượng. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào.

Vừa hết nhiệm kỳ tại Miss World Vietnam, Hoa hậu Bảo Ngọc tiếp tục việc học, đến Malaysia dự Hội nghị Thanh niên.

Có thể nói, Hoa hậu Bảo Ngọc không chỉ đại diện cho hình ảnh của một thế hệ trẻ năng lượng, có ý thức đóng góp cho cộng đồng mà còn là đại diện cho người phụ nữ Việt Nam trí tuệ và bản lĩnh.

Từ khi đăng quang Á hậu 1 "Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2022" đến khi làm nên kỳ tích tại "Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022", Bảo Ngọc luôn chăm chỉ làm việc và đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện và các dự án cộng đồng. Cô còn được biết đến là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ về việc phấn đấu trong học tập.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê ở Cần Thơ, là sinh viên trường Đại học Quốc tế (thuộc Đại học Quốc gia TP HCM), từng đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô có số đo hình thể 87-63-98 cm, cao 1,85 m.

Tháng 8 vừa qua, cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Hai tháng sau, người đẹp đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 và giành được vương miện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Bảo Ngọc gây ấn tượng về khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO