Văn hóa

Hoa hậu Bảo Ngọc là Đại sứ chương trình 'Lễ hội Tết Việt 2024'

Thảo Vy 13/01/2024 08:42

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng trở thành Đại sứ của chương trình “Lễ hội Tết Việt 2024” với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”.

Chương trình được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về cùng với nhiều hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, lễ hội đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người đến tham dự qua các năm.

Mục tiêu của lễ hội là xây dựng Tết Việt thành một sự kiện văn hóa du lịch tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó quảng bá hình ảnh của Thành phố đến du khách trong và ngoài nước. Lễ hội cũng nhằm tăng cường liên kết phát triển giữa các vùng trong cả nước, đồng thời kích cầu thương mại và du lịch, đề cao và thúc đẩy chuỗi giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam.

hoa-hau-bao-ngoc-hoa-hau-le-hoang-phuong-a-hau-ngoc-hang-tai-hop-bao-gioi-thieu-le-hoi-tet-viet-2024.jpg
Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoàng Phương và Á hậu Ngọc Hằng là đại sứ của lễ hội Tết Việt 2024”.

Thông tin từ BTC, tại Họp báo giới thiệu Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - một trong 3 đại sứ của lễ hội chia sẻ: “Đối với tôi, Lễ hội Tết Việt không chỉ là một sự kiện văn hóa mà còn là dịp để chúng ta quảng bá những gì tươi đẹp nhất thuộc về truyền thống văn hóa của người Việt Nam. Đặc biệt là dịp để giới thiệu những gì tinh tế, những gì đẹp đẽ nhất của văn hóa nước mình đến với bạn bè quốc tế.

Khi đến với "Lễ hội Tết Việt" tôi được trải nghiệm nhiều hoạt động như: Chơi Tết, Chợ tết... và cả những không gian sẽ tái hiện lại cuộc sống ngày Tết. Đây đều là những trải nghiệm thú vị.

Với vai trò là một người trẻ, tôi nghĩ rằng mình cũng có thể góp được chút sức lực và tình yêu của mình dành cho du lịch Việt Nam, cho du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là dành cho những ngày Tết.

Tôi mong rằng sự xuất hiện của mình và các chị em hôm nay sẽ góp phần chung tay, phát triển hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến hấp dẫn, thân thiện, an toàn…”.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Ai Cập vào tháng 12 vừa qua, Bảo Ngọc tiếp tục tham gia nhiều hoạt động về văn hoá và môi trường tại Việt Nam. Ngoài ra, Hoa hậu Bảo Ngọc vinh dự trở thành “Đại sứ Lễ hội” của “Lễ hội Tết Việt 2024” với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”.

Với mong muốn, đề cao và thúc đẩy chuỗi giá trị Văn hóa Ẩm thực Việt Nam. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vui tươi, sôi động và đầy màu sắc, là dịp để cư dân địa phương và du khách cùng nhau tận hưởng không khí Tết Cổ truyền và khám phá văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

    Trong khuôn khổ hoạt động diễn ra, du khách cũng sẽ được trải nghiệm đa dạng các hoạt động từ triển lãm văn hóa, trò chơi dân gian, múa lân, múa rồng đến biểu diễn nghệ thuật truyền thống, các gian hàng ẩm thực truyền thống và nhiều hoạt động khác. Người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về nền văn hóa truyền thống của người Việt qua các hoạt động thú vị và hấp dẫn.

    Chương trình “Lễ hội Tết Việt 2024” do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đồng tổ chức với sự đồng hành phối hợp của Sở Công thương và các cơ quan ban ngành tại thành phố.

    Sự kiện diễn ra từ ngày 18/1/2024 đến hết ngày 21/1/2024 tại Công viên Lê Văn Tám đường Hai Bà Trưng – Điện Biên Phủ - Võ Thị Sáu, Quận 1, TP HCM.

    (0) Bình luận
    Nổi bật
      Tin mới nhất
      Hoa hậu Bảo Ngọc là Đại sứ chương trình 'Lễ hội Tết Việt 2024'

      POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO