Hoa hậu Bảo Ngọc mong bánh dân gian trở thành đặc sản Cần Thơ

Vân Vân 01/05/2023 19:01

Là đại sứ Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ 2023, Hoa hậu Bảo Ngọc vinh dự khi quảng bá văn hoá đặc trưng của miền Tây Nam Bộ đến gần công chúng.

Hoa hậu Bảo Ngọc tin rằng, lễ hội lần này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với hơn 300 gian hàng đa dạng, phong phú. Trong chương trình, Hoa hậu Bảo Ngọc đồng hành cùng các doanh nghiệp, các nghệ nhân làm bánh để tôn vinh, quảng bá ẩm thực Việt Nam nói chung và bánh dân gian Nam Bộ nói riêng.

Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ.

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng mong muốn góp phần từng bước xây dựng bánh dân gian trở thành đặc sản và tiến tới xuất khẩu sản phẩm. Đây là cơ hội cho sự giao lưu văn hóa giữa các tỉnh, thành trong nước, với bạn bè quốc tế, vừa là để quảng bá, phát triển du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Hoa hậu Bảo Ngọc còn ghi điểm khi diện chiếc áo bà ba mộc mạc. Đến tham quan và trải nghiệm các gian hàng cũng như các trò chơi dân gian, cô tiếp tục xuất hiện với trang phục áo bà ba màu vàng nổi bật chuẩn “con gái” của quê hương miền Tây.

Diễn ra tại quảng trường quận Bình Thủy đến hết 2/5, Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ X năm 2023 là lễ hội thường niên của TP Cần Thơ nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá ẩm thực Việt Nam nói chung và bánh dân gian Nam bộ nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Bảo Ngọc mong bánh dân gian trở thành đặc sản Cần Thơ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO