Hoa hậu Đại dương 2017 tiết lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã điển trai

Thảo Vy 10/07/2023 14:00

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cùng ông xã tiết lộ hành trình yêu thú vị, được MC Hồng Vân “mách nước” cho cuộc hôn nhân thêm hòa hợp, mặn nồng.

Lê Âu Ngân Anh cùng ông xã điển trai tại chương trình "Vợ chồng son".

Lê Âu Ngân Anh (29 tuổi, Tiền Giang) đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Salford (Anh) và đang là giảng viên tại một trường Đại học ở TP HCM.

Năm 2022, nàng hậu bất ngờ thông báo kết hôn cùng bạn trai Phan Tô Ny sau 2 năm hẹn hò kín tiếng. Được biết, vị hôn phu của Ngân Anh lớn hơn cô 5 tuổi, hiện đang công tác tại Đài Truyền hình TP HCM. Ngoài công việc MC, BTV ở đài truyền hình, ông xã của nàng Hậu còn từng được biết đến trong vai trò diễn viên.

Hoa hậu Đại dương 2017 về chung một nhà với ông xã Tô Ny sau 2 năm quen biết.

Sau khi lập gia đình, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân cũng như thường xuyên cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Xuất hiện tại chương trình “Vợ chồng son” tập 515, Lê Âu Ngân Anh và ông xã Tô Ny lần đầu tiết lộ chuyện tình thầy trò và cuộc sống hôn nhân đầy thú vị khiến khán giả từ bất ngờ đến “cười ra nước mắt”.

Theo chia sẻ, Ngân Anh và ông xã quen biết nhau tại một lớp học MC, khi ấy Tô Ny chính là thầy giáo của cô. Nói về cảm xúc lần đầu gặp ông xã, Ngân Anh nhớ lại: “Đầu tiên là em ấn tượng về cái tên ‘Tô Ny’, em nghĩ: ‘Đang học về kỹ năng nói tiếng Việt, sao lại học với thầy nước ngoài?’. Lần đầu gặp anh thì thấy anh rất nhẹ nhàng, giọng nói ấm áp và nghiêm túc, thậm chí là nhìn bị nhạt”.

Ngân Anh và Tô Ny cũng trải qua nhiều biến cố để đến được hạnh phúc.

Về phía Tô Ny, anh đặc biệt ấn tượng khi lần đầu gặp Hoa hậu Ngân Anh ngoài đời bởi cách ăn mặc kín đáo và có giọng nói hay, thiện cảm. Trúng tiếng sét ái tình sau buổi học đầu tiên, Tô Ny nhanh chóng xin số điện thoại để tiếp cận người đẹp.

Thời điểm cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau cũng chính vào giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng. Bẵng đi khoảng 1 năm, cả hai mới bắt đầu liên hệ lại và chính thức hẹn hò, yêu đương. Cũng như những cặp đôi khác, Ngân Anh và Tô Ny cũng trải qua nhiều biến cố để đến được hạnh phúc như hiện tại. Hoa hậu Đại dương 2017 tiết lộ, trong khoảng thời gian yêu nhau vì bất đồng quan điểm trong vấn đề hôn nhân nên cả hai không ít lần “chiến tranh lạnh" dẫn đến chia tay.

Cụ thể, có thời điểm vì những kế hoạch và dự định cá nhân còn nhiều dang dở nên nàng hậu còn khá mơ hồ và chưa sẵn sàng cho việc lập gia đình.

“Anh Tô Ny khi đã đặt mối quan hệ với ai thì sẽ cam kết với người đó, còn em thì thấy hơi nóng vội vì mới quen được 1, 2 tháng, thậm chí hai cá thể còn chưa hòa hợp với nhau thì sao mà nghĩ đến chuyện lâu dài được”, Lê Âu Ngân Anh nói.

Giải thích về chia sẻ của bà xã, nam biên tập viên cho biết: “Em thường sẽ dùng khoảng thời gian yêu nhau để bày tỏ mong muốn là em muốn lập gia đình, nếu không thì đừng làm mất thời gian của nhau. Nếu mình nhân danh tình yêu mà yêu quá lâu để câu chuyện không có một cái kết tốt đẹp thì em lại nghĩ đó là thiệt thòi của bạn nữ nhiều hơn chứ không phải thiệt thòi của em”.

Song nàng Hậu cũng cho biết, thời điểm đó tuy nói lời chia tay nhưng cả hai vẫn còn nhiều tình cảm và sự quan tâm dành cho đối phương. Cuối cùng, sau nhiều lần hợp tan định mệnh một lần nữa lại kéo hai người về với nhau, và một lễ cưới như mơ chính là cái kết viên mãn dành cho cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Nói về cuộc hôn nhân, cặp đôi không ngại ngừng “bóc phốt" đối phương ngay trên sóng truyền hình. Người đẹp sinh năm 1995 hài hước tiết lộ: “Hồi xưa thì em rất thích nghe anh nói, thứ nhất vì giọng anh hay, thứ hai là em thấy anh có tư duy trưởng thành. Còn bây giờ nghe 24/7 thì em thấy nhức đầu”. Ngoài ra, Ngân Anh còn phàn nàn về phong cách sinh hoạt của chồng, cô cho biết cảm thấy rất phí thời gian khi ông xã vào nhà vệ sinh xem điện thoại quá lâu.

Bên cạnh những pha “bóc phốt” hài hước, hai vợ chồng Ngân Anh cũng thẳng thắn thừa nhận những điểm “bất đồng” trong cuộc sống hôn nhân từ lối sống, giờ giấc sinh hoạt. Tuy vẫn còn nhiều điều chưa hòa hợp, thế nhưng Tô Ny khá tâm lý và thấu hiểu cho vợ, anh giãi bày: “Quan điểm của em trong hôn nhân là mình không thể bắt ép người khác thay đổi được. Chỉ để họ thực sự muốn thay đổi vì mình, nên em thay đổi vì em trước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đại dương 2017 tiết lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã điển trai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO