Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tái xuất, training kỹ năng ứng xử cho thí sinh

CA 07/11/2023 10:00

Hôm 6/11, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với tư cách cố vấn, đào tạo kỹ năng ứng xử cho các thí sinh tham dự. Tái xuất sau bốn tháng sinh con gái đầu lòng, Hoa hậu Việt Nam 2016 được nhiều người khen rạng rỡ, xinh đẹp không kém thời son rỗi.

Cô dành cả buổi sáng để đồng hành với các thí sinh của SHB Icon, hướng dẫn họ cách gây ấn tượng với ban giám khảo và ghi điểm ở phần thi ứng xử trong vòng chung kết. Với kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế lẫn trong nước, đồng thời hai lần làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích, giúp các thí sinh xây dựng phong thái tự tin, vẻ ngoài chỉn chu. Theo cô, đây là những kỹ năng cần thiết dành cho các bạn không chỉ trong cuộc thi mà còn ở cuộc sống.

Bên cạnh vai trò cố vấn đào tạo kỹ năng ứng xử, Đỗ Mỹ Linh cũng sẽ là thành viên ban giám khảo trong đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 10/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

"Tôi luôn sẵn lòng ủng hộ các công việc truyền cảm hứng và trau dồi kỹ năng đến các bạn trẻ, rất vui nếu mình có thể làm điều gì đó giúp mọi người. Đã lâu rồi tôi không xuất hiện ở nơi đông người và những sự kiện như thế này nên khi trở lại, tôi thấy rất vui. Tôi càng vui hơn nữa khi có thể giúp mọi người, góp sức cùng tập thể hoàn thành công việc mà mọi người dành nhiều tâm huyết", Đỗ Mỹ Linh nói.


SHB Icon là sân chơi dành cho cán bộ, nhân viên Ngân hàng SHB nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng. Các thí sinh trải qua nhiều vòng thi bao gồm sơ khảo, chung khảo tại mỗi miền trước khi vào bán kết và chung kết toàn quốc.

Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 10/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với ban giám khảo gồm doanh nhân Đỗ Quang Vinh, phó chủ tịch ngân hàng SHB; hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... Đêm gala trao giải diễn ra ngày 11/11 với sự tham gia của các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Khánh Linh và Đông Hùng.


Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss World 2017 và làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và 2020. Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô luôn được yêu mến bởi lối sống không scandal, nỗ lực nâng cao học vấn và phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tái xuất, training kỹ năng ứng xử cho thí sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO