Văn hóa

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam: Không đặt nặng tiêu chí chiều cao, vẻ đẹp hình thể

Nam Khánh 27/12/2023 11:13

Đó là khẳng định của người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024, cũng như Ban tổ chức khi giới thiệu về tiêu chí tuyển chọn thí sinh.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 hướng đến đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân tuổi từ 20 đến 55, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 6/2024 tại Nghệ An.

Chia sẻ với báo chí sáng 27/12, bà Đặng Gia Bena - người sáng lập cuộc thi cho biết, Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân Việt Nam thể hiện bản lĩnh, thử sức mình trên một đấu trường nhan sắc lớn.

34.jpg
Các thí sinh dự thi trình diễn thời trang tại các địa danh nổi tiếng Việt Nam. Ảnh: BTC.

Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của nữ doanh nhân thời đại mới mà còn là nơi để các ứng viên thỏa sức trải nghiệm chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng chuyên sâu giúp họ có thêm bản lĩnh, sự tự tin đứng vững trên thương trường và xã hội.

“Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam có điểm khác biệt so với nhiều cuộc thi sắc đẹp. Đó là không đặt nặng tiêu chuẩn về chiều cao, vẻ đẹp hình thể mà hướng tới cái đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh đến khán giả trong và ngoài nước để quyết định người chiến thắng ngôi vị cao nhất”, bà Đặng Gia Bena chia sẻ thêm.

367.jpg
Các thí sinh sẽ được tỏa sáng trong đêm chung kết. Ảnh: BTC.

Theo BTC, cuộc thi bắt đầu tuyển sinh từ tháng 4/2023 đến hết tháng 6/2024. Dự kiến đêm Bán kết diễn ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đêm Chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức tại tỉnh Nghệ An vào tháng 6/2024.

Để chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng, BTC cân nhắc kỹ càng các phần trình diễn cho thí sinh tỏa sáng trên sân khấu, đồng thời sẽ xem xét, chọn lựa kỹ lưỡng các giám khảo của cuộc thi để thu về những kết quả công tâm và khách quan nhất. Vị trí huấn luyện viên catwalk, đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh trong các phần trình diễn cũng được cân nhắc kỹ càng.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 hướng đến việc đề cao giá trị nhân văn, góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa, lịch sử hào hùng của đất nước cũng như tiềm năng phát triển đa dạng nhiều loại hình du lịch đến với bạn bè quốc tế một cách hiệu quả nhất thông qua các hoạt động bên lề cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam do Hãng truyền thông Topstar nắm bản quyền. Các thí sinh sẽ trải qua những thử thách đầy cam go với lịch trình dày đặc trước khi bước vào đêm Chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam: Không đặt nặng tiêu chí chiều cao, vẻ đẹp hình thể

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO