Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên làm MC sự kiện giao lưu văn hoá

PV 14/04/2023 07:00

Sáng 13/4, tại Hà Nội đã diễn ra khai mạc sự kiện giao lưu văn hóa “Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM)” do Hiệp hội du lịch Việt Nam đăng cai tổ chức. Đây là sự kiện du lịch thu hút sự tham gia đông đảo các doanh nghiệp Du lịch Việt Nam và quốc tế.

Hội chợ VITM diễn ra từ ngày 13/4/2023 đến ngày 16/4/2023 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô. Trong sự kiện này có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Nguyễn Văn Hùng; Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam - Cao Thị Ngọc Lan cùng sự hiện diện của đại diện các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC.

Hội chợ VITM Hà Nội 2023 có 51 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia với 450 gian hàng và 600 đơn vị tham gia gian hàng. Dự kiến VITM Hà Nội 2023 sẽ thu hút sự quan tâm của hàng nghìn doanh nghiệp Du lịch trong và ngoài nước. Tại Hội chợ đã có hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được bán ra.

Lần đầu tiên trong hành trình nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC. Tại Hội chợ lần này, cô dẫn chương trình cùng MC Lê Anh.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - Lương Kỳ Duyên đã đăng quang được hơn nửa năm, trong suốt thời gian kể từ ngày đăng quang cô đã luôn nỗ lực làm việc. Cô đi khắp nẻo đường đất đước để quảng bá nét đẹp du lịch, thúc đẩy và quảng bá các dự án du lịch với mong muốn hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu Du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên làm MC sự kiện giao lưu văn hoá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO