Hoa hậu Du lịch Việt Nam: Lan tỏa yêu thương đến trẻ em nghèo vùng cao Tây Bắc

Hoàng Chiến 27/09/2023 19:52

Với mong muốn lan tỏa yêu thương đến trẻ em nghèo vùng cao, BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam vừa có chuyến thiện nguyện mang tên “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tới thăm và trao quà cho những em học sinh tại một xã nghèo thuộc thị xã Sa Pa (Lào Cai) nhân dịp Tết Trung thu đang cận kề. Đồng thời, chia sẻ khó khăn đến các hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai do trận lũ quét 12/9 vừa qua…

Chương trình do BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam phối hợp cùng UBND thị xã Sa Pa tổ chức. Vượt hơn 40km đường đèo núi từ thị xã Sa Pa, đoàn thiện nguyện đã đến được địa điểm trường Tiểu học & THCS Nậm Cang (xã Liên Minh, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Đây cũng là địa bàn chịu ảnh hưởng nặng nề của trận lũ quét vừa qua khiến 2 người chết, 6 người mất tích, nhiều trang trại cá và tài sản của người dân bị cuốn trôi…

Phía Ban tổ chức gồm có: Ông Đàm Phương Anh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Đa Phong Cách, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam và Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc; bà Phạm Hoa - Giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Đa Phong Cách - Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam và Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc; ông Lê Nhữ Tuấn - Phó giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Đa Phong Cách - Phó BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam; Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - Đại sứ Du lịch Sa Pa Lương Kỳ Duyên; Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 Trần Huyền Anh cùng dàn người đẹp Hoa khôi Du lịch Tây Bắc.

Chương trình có sự tham dự của đại diện UBND xã Liên Minh và Thị đoàn thị xã Sa Pa.

Ngoài ra, chương trình còn có sự đồng hành và góp mặt của đại diện các nhà tài trợ: Thương hiệu bánh kẹo Richy; Bánh Trung thu Bảo Ngọc; Thương hiệu xedap.vn; Văn phòng phẩm Hồng Hà…

Tại buổi lễ, Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã trao tặng hơn 300 suất quà, bao gồm bánh kẹo, sách vở, bánh Trung thu, xe đạp, học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học và THCS Nậm Cang.
Đồng thời tặng suất tiền mặt cho UBND xã Liên Minh nhằm hỗ trợ địa phương khắc phục khó khăn sau lũ.

Phát biểu tại buổi thiện nguyện, ông Phàn Phù Seng - Chủ tịch UBND xã Liên Minh bày tỏ sự cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm cùng Ban tổ chức đã quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của người dân nơi đây, nhất là trong hoàn cảnh trận lũ vừa qua ảnh gây thiệt hại về kinh tế đến 219 hộ, giúp người dân dần ổn định cuộc sống.

Ông Đàm Phương Anh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Đa Phong Cách - Trưởng Ban tổ chức bày tỏ: “BTC rất vinh dự được làm cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các đơn vị tài trợ đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chúc các em và người dân nơi đây có một cái Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn”.

Những món quà được trao đến tận tay cho các em nhỏ.

Tại buổi thiện nguyện, Hoa hậu Lương Kỳ Duyên chia sẻ: “Trên cương vị là Đại sứ Du lịch Sa Pa, Duyên vô cùng vui mừng được đóng góp một phần công sức của mình vào hoạt động ý nghĩa này".

"Không chỉ thực hiện sứ mệnh quảng bá du lịch của một người đại diện, Duyên mong muốn bản thân còn là người có thể hỗ trợ và giúp đỡ những con người còn đang gặp khó khăn, đặc biệt là những trẻ em vùng cao. Chúc cho các em nhỏ và người dân nơi đây sẽ có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn", Hoa hậu Lương Kỳ Duyên cho biết.
Hoa hậu Lương Kỳ Duyên.

Ban tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cùng đoàn Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam mong muốn đem đến một cái Tết Trung thu trọn vẹn, ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với thông điệp “Không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau”, chương trình mong muốn góp phần động viên trẻ em nơi đây luôn phấn đấu trong học tập, rèn luyện; tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có thể thực hiện được những ước mơ, hoài bão cho riêng mình.

Niềm vui khi nhận được quà Trung thu của các em nhỏ và phụ huynh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Du lịch Việt Nam: Lan tỏa yêu thương đến trẻ em nghèo vùng cao Tây Bắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO