Hoa hậu Lê Hoàng Phương 'gây sốt' khi trình diễn thời trang

Thảo Vy 16/11/2023 08:45

Sau khi đăng quang tại Miss Grand International với vị trí Á hậu 4, Lê Hoàng Phương đang có thời gian làm việc tại Thái Lan. Cô liên tiếp gây chú ý khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang.

Theo đó, tại một sự kiện thời trang do Miss Grand International phối hợp cùng Miss Grand Thailand tổ chức, nàng hậu đến từ Việt Nam đã gây sốt trên khắp diễn đàn sắc đẹp, từ Việt Nam đến quốc tế.

Lê Hoàng Phương xuất hiện trong trang phục truyền thống của xứ sở chùa Vàng, khiến fan Thái thích thú.

Phần trình diễn đầu tiên, Lê Hoàng Phương xuất hiện trong trang phục truyền thống của xứ sở chùa Vàng. Với thời gian hoạt động tại quốc gia này, hoa hậu đến từ Việt Nam có nhiều cơ hội diện trang phục truyền thống của Thái Lan.

Cô thể hiện tình yêu với trang phục của nước bạn khi sử dụng lối catwalk, tạo dáng, biểu cảm phù hợp khi trình diễn.

Phần trình diễn bikini của Hoàng Phương được ví như các bước đi của thiên thần Victoria's Secret.

Trong tiếng hò reo, cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, Lê Hoàng Phương lần lượt trình diễn các bộ sưu tập của nhà thiết kế đến từ Thái Lan. Đặc biệt trong phần biểu diễn với bikini, Á hậu 4 Miss Grand International 2023 gây ấn tượng bởi hình thể chuẩn từng milimet, khả năng catwalk cùng thần thái ấn tượng.

Thậm chí trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người đã chia sẻ lại khoảnh khắc này và ví đây như một phần trình diễn của thiên thần Victoria's Secret.

Điều đó cũng không khó hiểu khi người đẹp gốc Khánh Hòa dày dặn kinh nghiệm và có quãng thời gian dài hoạt động với tư cách người mẫu. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời tán dương khi giữ phong độ tốt từ khi thi Miss Grand Vietnam 2023, sau đó là Miss Grand International 2023.

Bất kể mỗi khi biểu diễn hay xuất hiện tại các sự kiện, Lê Hoàng Phương không bao giờ gây thất vọng bởi hình thể hoàn hảo cùng kỹ năng hoàn thiện.

Một số hình ảnh của Lê Hoàng Phương tại sự kiện.

Được biết, sự kiện vừa qua diễn ra trong nhiều giờ và kết thúc muộn, thế nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nán lại để cổ vũ top 10 cũng như Lê Hoàng Phương.

Đặc biệt, fan "ruột" còn tặng cho nàng hậu của Việt Nam đôi cánh và bó hoa lớn bằng tiền Thái Lan.

Trước tình cảm của fan, Lê Hoàng Phương liên tục xuýt xoa cảm ơn người hâm mộ. Dù hoạt động xa quê nhà thế nhưng Miss Grand Vietnam 2023 vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người yêu mến. Bằng chứng thấy rõ khi fan luôn cổ vũ nhiệt tình trong những phần trình diễn của Lê Hoàng Phương cũng như theo dõi ủng hộ cô trong từng hoạt động.

Bên cạnh Thùy Tiên - người từng đăng quang tại Miss Grand International 2021, Lê Hoàng Phương cũng là cái tên nhận được sự mến mộ to lớn từ cộng đồng fan sắc đẹp của Thái Lan.

Sắp tới, Lê Hoàng Phương cùng top 10 Miss Grand International "hạ cánh" Việt Nam để thực hiện một số lịch trình. Đây cũng là quãng thời gian ngắn nàng hậu làm việc tại quê nhà trước khi trở lại Thái Lan để hoạt động theo lịch trình của tổ chức Miss Grand International.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Lê Hoàng Phương 'gây sốt' khi trình diễn thời trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO