Giải trí

Hoa hậu Lê Hoàng Phương tích cực hoạt động tại nước ngoài sau đăng quang

Thảo Vy 04/12/2023 17:25

Sau hoạt động tại Thái Lan và Việt Nam, Lê Hoàng Phương đã cùng các người đẹp của top 10 Miss Grand International đến Bali (Indonesia) để tiếp tục thực hiện lịch trình.

Lê Hoàng Phương là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây khi chính thức đăng quang tại Miss Grand International với ngôi vị Á hậu 4.

Sau đêm chung kết của Miss Grand International diễn ra vào cuối tháng 10, người đẹp sinh năm 1995 đã cùng top 10 bước vào chuỗi lịch trình dày đặc.

le-hoang-phuong-tai-bali.jpg
Lê Hoàng Phương cùng top 10 Miss Grand International đến Bali (Indonesia) để tiếp tục thực hiện lịch trình. Ảnh:NVCC.

Chia sẻ với PV ngày 12/4, Lê Hoàng Phương cho biết, cô đã hạ cánh tại Bali vào cuối tháng 11. Nàng Hậu cho hay, chuyến đi lần này để lại cho cô nhiều kỷ niệm.

"Chuyến từ thiện tại Bali cùng tổ chức Miss Grand International cũng để lại nhiều kỷ niệm với Lê Hoàng Phương. Ngay khi có mặt tại Indonesia, Lê Hoàng Phương cùng các cô gái của top 10 Miss Grand International có chuyến thiện nguyện tại viện dưỡng lão thuộc tổ chức Maharani Kemala Foundation để thăm hỏi, động viên, quyên góp và tặng quà cho những cụ già neo đơn", cô nói.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, người đẹp gốc Khánh Hòa liên tục cập nhật hình ảnh cùng các hoạt động tại nước ngoài. Nhan sắc cùng vóc dáng của cô cũng trở thành tâm điểm bàn luận của đông đảo người hâm mộ trên khắp diễn đàn sắc đẹp.

le-hoang-phuong-tai-bali-1-.jpg
Nhan sắc của Lê Hoàng Phương gây chú ý với fan sắc đẹp quốc tế. Ảnh:NVCC.

Trong hầu hết các hoạt động, Miss Grand Vietnam 2023 ưu tiên chọn những mẫu váy ôm sát, chi tiết khoét khéo léo giúp cô tôn được thế mạnh là vóc dáng cực “cháy”. Dù lịch trình bận rộn, người đẹp 9x vẫn cố gắng thực hiện những bài tập nhỏ mỗi ngày, chú ý đến chế độ ăn uống để gìn giữ vóc dáng chuẩn đến từng milimet.

Sau khi kết thúc hoạt động tại Indonesia, Lê Hoàng Phương cùng top 10 Miss Grand International 2023 sẽ có lịch trình tại Myanmar từ ngày 7/12 đến 11/12. Mặt khác, cô cũng xuất hiện trong đề cử Mỹ nhân của năm bên cạnh các người đẹp khác như Hoa hậu Thùy Tiên, Chi Pu, Khả Ngân, Hương Giang.

Trước đó, khi có thời gian ngắn trở về Việt Nam, Lê Hoàng Phương tận dụng thời gian thưởng thức các món ăn của quê hương trước khi quay trở lại với hoạt động tại nước ngoài.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Hoàng Phương với ngôi vị Á hậu 4 trong chuyến công tác tại Bali:

le-hoang-phuong-tai-bali-3-.jpg
le-hoang-phuong-tai-bali-6-.jpg
le-hoang-phuong-tai-bali-5-.jpg
Thời trang trong chuyến công tác tại Bali của Lê Hoàng Phương gây chú ý với fans sắc đẹp trong nước và quốc tế. Ảnh: NVCC.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Lê Hoàng Phương tích cực hoạt động tại nước ngoài sau đăng quang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO