Văn hóa

Hoa hậu Mai Phương 'ghi điểm' nhờ phong cách thời trang thanh lịch

Hoàng Vân 11/01/2024 18:32

Hoa hậu Mai Phương tiếp tục khiến dân mạng xuýt xoa trước vẻ ngoài “chuẩn chỉnh” và nhan sắc thăng hạng ở mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

hoa-hau-mai-phuong-.jpg
Hoa Hậu Mai Phương xuất hiện với vẻ đẹp kiêu sa trong chiếc váy trắng xòe thướt tha. Ảnh: NVCC.

Những ngày này, bên cạnh việc chuẩn bị cho Miss World 2024, Hoa hậu Mai Phương cũng chăm chỉ dự sự kiện. Sự xuất hiện của Hoa Hậu Mai Phương ở bất kỳ hoạt động nào cũng thu hút mọi ánh nhìn. Nàng Hậu khiến người hâm mộ “yên tâm” không chỉ qua nhan sắc, mà còn qua gu thời trang tinh tế và sự tỏa sáng đặc biệt.

hoa-hau-mai-phuong.jpg
Nhan sắc của Mai Phương được nhận xét càng ngày càng thăng hạng.

Mai Phương còn đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam hiện đại, đầy tự tin và kiêu hãnh. Hình ảnh của Hoa Hậu Mai Phương không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là sự thăng hạng về thần thái tri thức.

Được biết trong thời gian vừa qua, nàng Hậu bận rộn luyện tập cho hành trình Miss World sắp tới. Quá trình luyện tập của Mai Phương được ghi lại chi tiết trong chương trình “Road to Miss World” được phát sóng trên youtube chính chủ của cô.

Qua các tập trong chương trình, khán giả có thể thấy được sự nỗ lực của Hoa hậu sinh năm 1999 và biết thêm nhiều tài năng của cô. Sự tự tin và tri thức của Mai Phương chắc chắn sẽ là một yếu tố quan trọng giúp cô ghi điểm với Ban Giám Khảo và khán giả.

418422524_344191778416360_6479763315642872091_n.jpg
Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2024.

Thông tin từ ê-kíp, sau khi có thông báo Miss World 2024 bị hoãn, Mai Phương vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị một hành trang chỉn chu nhất tới đầu trường quốc tế. Với nhan sắc cùng hành trang đã chuẩn bị suốt hơn 1 năm qua, người hâm mộ kỳ vọng Mai Phương sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Tham dự Hoa hậu Thế giới 2023, Mai Phương đã thành lập một công ty để bán áo thun, toàn bộ số tiền lợi nhuận sẽ được dùng cho mục đích từ thiện. Trong đó một phần sẽ góp vào quỹ nhân ái của tổ chức Hoa hậu Thế giới, số lợi nhuận còn lại sẽ dùng để thực hiện các dự án nhân ái của Mai Phương tại Việt Nam.

Miss World là một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Ra đời năm 1951, cuộc thi nhằm tìm kiếm cô gái có vẻ đẹp nhân ái và lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng.

Năm nay, đương kim Miss World lần thứ 70 Karolina Bielawska sẽ trao vương miện cho hoa hậu kế nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương 'ghi điểm' nhờ phong cách thời trang thanh lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO