Hoa hậu Mai Phương mang dự án nhân ái vì trẻ em đến Miss World 2023

Hoàng Vân 25/09/2023 10:28

Hoa hậu Mai Phương đã tham gia vào chương trình khám chữa bệnh miễn phí tại Bình Phước và phát quà cho 400 trẻ em tại đây. Đây là hoạt động nhân ái vì trẻ em mà người đẹp sẽ mang đến Miss World 2023.

Hoạt động tham gia vào chương trình khám chữa bệnh miễn phí tại Bình Phước và phát quà cho 400 trẻ em nằm trong chuỗi dự án “Chăm em đến trường” được Hoa hậu Mai Phương thực hiện dựa trên lợi nhuận của “YAKO by Mai Phương”. Bằng việc kết hợp với Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP HCM, Hoa hậu Mai Phương đã tổ chức khám chữa bệnh cho hơn 400 trẻ em ở Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Những bệnh lý về đường hô hấp, viêm mũi họng, rối loạn tiêu hoá… được các bác sĩ thăm khám và kịp thời tư vấn phương pháp điều trị.

Hoa hậu Mai Phương đàn hát cùng các em nhỏ. Ảnh: NVCC.

Tuy bận rộn chuẩn bị cho Miss World Vietnam 2023 nhưng Mai Phương vẫn dành thời gian chơi đùa, ca hát cùng các em nhỏ. Đặc biệt, nàng hậu còn có điệu nhảy “rửa tay” để hướng dẫn các em giữ vệ sinh tay chân, phòng tránh các bệnh về tay chân miệng, đường tiêu hoá.

Bên cạnh việc khám chữa bệnh, nàng hậu còn phát 400 phần quà bao gồm: bánh, dầu gội, kem đánh răng,… Cô nàng cũng tự tay đóng gói từng phần quà này cho các bé. Dù lịch trình bận rộn, nhưng Mai Phương đã xuất phát từ 6h sáng để kịp đem những phần quà đến với các em nhỏ.

“Chăm em đến trường” cũng là dự án mà Mai Phương sẽ mang tới Miss World 2023. Ảnh: NVCC.

“Chăm em đến trường” cũng là dự án mà cô sẽ mang tới Miss World 2023. Chuỗi dự án sẽ được thực hiện xuyên suốt ngay cả khi cô kết thúc hành trình tại Miss World.

Chuỗi dự án hướng đến các trẻ em nghèo khó khăn, thiếu thốn điều kiện học tập, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng… Không chỉ thực hiện dự án nhân ái trong nước, nàng hậu còn đóng góp vào quỹ từ thiện của tổ chức Miss World để chung tay thực hiện các dự án nhân ái trên thế giới.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương 23 tuổi, cao 1,7 mét, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài nhan sắc, cô còn có nền tảng học vấn tốt. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại, Đại học Đồng Nai, hiện theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM, điểm IELTS 8.0.

Vì đã tham gia khóa đào tạo người mẫu, nên Mai Phương có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính. Dù áo tắm hay áo dài, cô gái sinh năm 1999 đều biết cách thể hiện đúng tinh thần trang phục.

Mai Phương hiện đang được xem là "chiến binh nghìn máu" của Việt Nam tại Miss World 2023. Giờ đây, cô vẫn đang cố gắng trau dồi các kĩ năng cần thiết để có thể mang những thứ "vũ khí" mạnh nhất chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương mang dự án nhân ái vì trẻ em đến Miss World 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO