Văn hóa

Hoa hậu Mai Phương nhảy 'See tình', hát 'Pray' tại Miss World

Thảo Vy 03/02/2024 20:35

Tại lễ trao sash cho đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World lần thứ 71 diễn ra ngày 3/2, Hoa hậu Mai Phương nhảy "See tình", hát "Pray" và đã chính thức nhận sash đến với đấu trường quốc tế.

le-trao-sash.jpeg
Hoa hậu Mai Phương tại lễ trao sash.

Chiều 3/2, lễ trao sash đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2023 (Miss World 2023) - Huỳnh Nguyễn Mai Phương diễn ra tại TP HCM.

Sau hơn 1 năm tập luyện và chuẩn bị, tổ chức Miss World chính thức xác nhận thời gian, địa điểm và lịch trình của cuộc thi. Thông tin nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ, đặc biệt là sự quan tâm dành cho đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương.

le-trao-sash-1-.jpeg
Mai Phương tiết lộ sẽ trình diễn "See tình" tại Miss World năm nay.

Mở đầu chương trình, Hoa hậu Mai Phương trình diễn tiết mục "See tình" đồng thời tiết lộ đây là "Dance of the world" mà Mai Phương đã công bố từ trước, sẽ trình diễn tại Miss World năm nay.

Trong tiết mục này, nàng hậu diện trang phục chính thức do NTK Thủy Nguyễn thiết kế. Thiết kế váy ngắn và xòe, tạo được hiệu ứng bắt mắt trong mỗi chuyển động nhảy múa.

le-trao-sash-2-.jpeg
Mai Phương cũng công bố ca khúc “Pray” sẽ là ca khúc mà cô lựa chọn cho phần thi tài năng.

Cũng tại sự kiện, Mai Phương công bố các thiết kế lộng lẫy sẽ đồng hành cùng mình trong các phần thi quan trọng như phần thi Top Model, trang phục Evening Gown dành cho đêm chung kết. Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong gần hơn 2 năm, Hoa hậu Mai Phương cùng NTK Phạm Đăng Anh Thư cho ra mắt 5 mẫu váy dạ hội vô cùng ấn tượng.

Trang phục cho phần thi Top Model được công bố với 2 thiết kế. Trong đó, một thiết kế mang màu sắc xanh lá lấy cảm hứng từ rừng núi tươi đẹp của Việt Nam. Mẫu váy còn lại được thiết kế dựa trên vẻ đẹp thuần khiết của những viên ngọc trai từ biển cả...


Trong khuôn khổ chương trình, Mai Phương công bố ca khúc “Pray” chính thức sẽ là ca khúc mà cô lựa chọn cho phần thi tài năng của mình tại Miss World sắp tới. Tiết mục được cô trình diễn ngay tại buổi send-off và được dàn dựng cùng các em nhỏ tại mái ấm Thiên thần, nơi cô đã đi thăm bằng quỹ Yako by Mai Phuong trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương nhảy 'See tình', hát 'Pray' tại Miss World

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO