Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trải lòng chuyện ngồi ghế nóng ở tuổi 19

Hoàng Vân 02/01/2024 14:51

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà nói về lý do đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi và những tranh cãi khi chấm thi nhan sắc ở tuổi 19.

win05675.jpg
Hoa hậu Thanh Hà gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo Hội thi thời trang chủ đề Sắc hoa bên dòng Sa Giang.

Đầu năm mới 2024, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà gây chú ý khi xuất hiện với vai trò giám khảo Hội thi thời trang hoa chủ đề Sắc hoa bên dòng Sa Giang.

Hội thi thời trang hoa là hoạt động nhằm hưởng ứng festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ nhất, với sự tranh tài của 19 thí sinh là các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên. Họ cùng trải qua các vòng thi như áo dài, ứng xử…

Thông qua đó, ban tổ chức mong muốn phát huy tính sáng tạo khi thiết kế các loại hoa đặc trưng của Sa Đéc lên trang phục và trình diễn, đồng thời lan tỏa hình ảnh đẹp của đoàn viên, thanh niên tỉnh Đồng Tháp đến với mọi người.

Đảm nhận vai trò giám khảo tại hội thi, Nguyễn Thanh Hà chọn áo dài đỏ, khoe nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 19.

Trong vai trò giám khảo, Nguyễn Thanh Hà bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho 19 thí sinh. Dù không phải là những người đẹp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trình diễn song bằng sự nỗ lực của mình, họ đã tạo nên một cuộc thi cân tài cân sức, khiến khán giả hào hứng cổ vũ.

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 chia sẻ với PV, Thanh Hà thú nhận cô như được sống lại cảm xúc trong hành trình dự thi quốc tế cách đây không lâu.

“Hy vọng với sự góp mặt của mình, tôi sẽ cùng ban tổ chức, đặc biệt là các bạn thí sinh góp phần quảng bá áo dài nói chung, làng hoa Sa Đéc nói riêng đến với mọi người. Tôi nghĩ Việt Nam chúng ta có rất nhiều cảnh đẹp, làng nghề truyền thống giá trị… Mong rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người cùng chung tay lan tỏa những hình ảnh đẹp đó đến với bạn bè quốc tế, để Việt Nam trở thành một điểm đến du lịch thú vị trong tương lai", cô trải lòng.

Có thể thấy từ khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà tất bật với vai trò giám khảo một số cuộc thi nhan sắc.

win05724.jpg
Nguyễn Thanh Hà mong có thể chia sẻ kinh nghiệm của bản thân đến với các thí sinh khi ngồi ghế nóng tại các cuộc thi sắc đẹp.

Với Nguyễn Thanh Hà, khi nhận lời tham gia một dự án nào đó, cô đều cân nhắc kỹ. Trong vai trò giám khảo, Nguyễn Thanh Hà mong có thể chia sẻ kinh nghiệm của bản thân đến với các thí sinh.

“Tôi hy vọng rằng sự xuất hiện của mình trên ghế nóng có thể truyền cảm hứng đến các thí sinh. Một cô gái 19 tuổi như tôi có thể làm được thì mọi người cũng sẽ làm được", cô bộc bạch.

Khi được hỏi về việc nhiều cuộc thi nhan sắc diễn ra khiến giá trị hoa hậu giảm sút so với trước, Nguyễn Thanh Hà cho rằng giá trị của một hoa hậu không nằm ở số lượng cuộc thi mà nằm ở những hoạt động mà cô gái chiến thắng mang lại.

“Mỗi đấu trường nhan sắc sẽ có những tiêu chí và lý tưởng khác nhau. Việc ngày càng nhiều cuộc thi được tổ chức sẽ giúp các cô gái có cơ hội thể hiện mình và giúp khán giả có thể sàng lọc được những cuộc thi chất lượng.

Trong vai trò của một Hoa hậu Môi trường Thế giới, tôi luôn nhắc nhở bản thân phải tích cực hơn trong các hoạt động cộng đồng, bảo vệ môi trường. Bởi tôi tin nhiệm kỳ là một quãng thời gian ngắn nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là cả đời. Tôi làm không chỉ cho bản thân hay tổ chức hoa hậu mà hơn hết, tôi muốn lan tỏa nhiều hơn để chúng ta cùng nhau mang lại những giá trị tốt đẹp", cô chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trải lòng chuyện ngồi ghế nóng ở tuổi 19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO