Hoa hậu Thùy Tiên bán hàng, gặp khó khăn khi phân biệt các loại rau

Vân Vân 08/04/2023 16:15

Trải nghiệm công việc bán rau tại Sài Gòn đã để lại cho Hoa hậu Thùy Tiên nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Thùy Tiên trải nghiệm thử thách bán rau trong chương trình thực tế “Đu đêm”.

Tối 7/4, Thùy Tiên ra mắt tập cuối của chương trình thực tế “Đu đêm”. Lần này, người đẹp đến một khu chợ ở quận 4 (TP HCM) để tìm hiểu công việc của cô Tuyết - một tiểu thương bán rau.

Xuất hiện trong chương trình, Thùy Tiên mặc giản dị, không bận tâm ngoại hình mà chỉ tập trung "học việc" bán rau. Người đẹp gặp không ít khó khăn trong việc cân rau, phân loại rau, nhẩm tiền và phản ứng khi khách hàng khó tính mặc cả.

Bên cạnh đó, những tình huống "dở khóc, dở cười” của mỹ nhân 9X khiến khán giả ngỡ ngàng.

Vì ít ăn rau nên cô gặp khó khăn khi phân biệt các loại rau.

Thùy Tiên chia sẻ bản thân là người ít ăn rau và đây cũng là lần đầu tiên cô được tiếp xúc với nhiều loại rau như thế này. Đó cũng là lý do khiến người đẹp khó ghi nhớ, phân biệt từng loại giữa “rừng” rau củ.

Hóa thân thành người bán hàng, Thùy Tiên cũng gặp nhiều khoảnh khắc dí dỏm khi được nhiều khán giả từ bé đến lớn bắt gặp. Cô thích thú ký tặng cho fan nhí cũng như hài hước chia sẻ: “Người nổi tiếng cũng cần đi bán hàng mưu sinh”.

Nàng Hậu được trải nghiệm các hoạt động từ đóng gói đến dọn hàng về nhà.

Khi đêm đến, nàng Hậu được trải nghiệm đóng gói, dọn hàng về nhà. Cô Tuyết có thể đẩy một gánh xe nặng đầy rau dù tuổi đã cao và một bên tay còn bó bột vì bị thương. Hoa hậu 25 tuổi bày tỏ sự ngưỡng mộ khi nhìn cô bán hàng đẩy cả gánh xe nặng đầy rau dù tuổi đã cao và một bên tay còn bó bột vì bị thương.

Kết thúc 6 tập, series "Đu đêm" để lại nhiều cảm xúc cho Thùy Tiên. Thông qua các hoạt động trải nghiệm, nàng Hậu 9x mong muốn những hình ảnh này sẽ được lan rộng hơn, chạm đến trái tim của nhiều người cũng như lan tỏa thông điệp “nghề nào cũng đáng được trân trọng”.

Thông qua các hoạt động trải nghiệm, nàng Hậu 9x mong muốn những hình ảnh này sẽ được lan rộng hơn.

Thùy Tiên cho biết chương trình "Đu đêm” đã để lại cảm xúc đặc biệt cho cô khi cô được trải nghiệm từ công việc bán hoa, lao công quét dọn, xe ôm... cho đến bán rau ngoài chợ. Thùy Tiên đã trải qua 6 vai trò, 6 công việc khác nhau để trải nghiệm cuộc sống Sài Gòn về đêm – ở thời điểm khi nhiều người đang vui chơi hay say giấc thì cũng có không ít người phải làm việc để mưu sinh.

"Dưới màn đêm Sài Gòn vẫn tồn tại hai mảng sáng tối đan xen, nhưng không hề đơn sắc. Dù ở những "múi giờ" khác nhau nhưng chúng ta đều đang góp phần tạo nên sự rực rỡ cho cuộc sống muôn hình vạn trạng. Những phát kiến lớn lao luôn xứng đáng được vinh danh nhưng những chuyện nghề, chuyện đời bé mọn xung quanh cũng cần được tôn vinh và thấu hiểu. Bản thân Tiên đã thấy một Sài Gòn về đêm thật đẹp và tràn đầy tinh thần tích cực, hy vọng quý vị khán giả cũng sẽ như vậy", Thùy Tiên chia sẻ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, TP HCM) đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vào tháng 12/2021 tại Thái Lan. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên vẫn bận rộn với lịch trình diễn thời trang, làm người mẫu thương hiệu, tham gia các hoạt động xã hội...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên bán hàng, gặp khó khăn khi phân biệt các loại rau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO