Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi 'bao giờ lấy chồng?'

Thảo Vy 26/09/2022 09:00

Trả lời câu hỏi của người hâm mộ về chuyện khi nào lấy chồng, phát ngôn của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây tranh cãi trên các diễn đàn showbiz Việt.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên giải đáp các thắc mắc trong buổi gặp gỡ fan.

Sau thời gian dài bận rộn với các dự án trên cương vị Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2021 - Thùy Tiên vừa tổ chức một buổi fan meeting để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ. Buổi fan meeting của Hoa hậu Thùy Tiên diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, đáng chú ý là màn xuất hiện của dàn khách mời nam đặc biệt: Lê Dương Bảo Lâm, Hieuthuhai.

Thùy Tiên cho biết, cô có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con, vì cô là người khá phóng khoáng".

Trong buổi gặp mặt người hâm mộ tối 24/9, Hoa hậu Thùy Tiên nhận được câu hỏi: "Anh Quang Linh đang chờ chị. Khi nào chị cưới chồng", người đẹp sinh năm 1998 không né tránh mà thoải mái bày tỏ quan điểm của mình, đồng thời người đẹp cũng chia sẻ thời điểm kết hôn phù hợp.

Hoa hậu cho biết: "Tiên có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Tiên là người khá phóng khoáng.

Tiên nghĩ sống trên đời quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm, mình có quyền được sống theo cách mà mình muốn, mình không cần theo khuôn khổ nào. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống cuộc đời mình thích. Có thể Tiên lấy vợ cũng được nữa. Tiên nói thiệt".

Phát ngôn của Hoa hậu Thùy Tiên lập tức trở thành đề tài tranh luận trên các diễn đàn showbiz. Số đông ủng hộ quan điểm của Thùy Tiên và cho rằng cô có thể sống cuộc đời mà mình yêu thích.

Trước đó, trong chương trình "Lời tự sự" phát sóng hồi tháng 3, Hoa hậu Thùy Tiên nói cô trải qua 3 mối tình. Đồng thời khẳng định trong chuyện tình cảm, cô sống tử tế, không thấy có lỗi với đối phương nhưng không tránh khỏi việc nói lời chia tay.

Cô cho hay: "Nhiều khi không hiểu nhau, không còn cảm xúc và hết duyên. Việc mình không còn cảm xúc không phải là có lỗi. Chỉ trừ khi mình lừa dối người khác, làm tổn thương họ, mới gọi là có lỗi”, cô nhấn mạnh.

Lê Dương Bảo Lâm góp mặt cùng khuấy động sân khấu buổi fan meeting của Hoa hậu Thùy Tiên.

Cũng trong buổi gặp mặt fan, nói về bí quyết giữ dáng, dưỡng da dù không biết ăn rau, người đẹp sinh năm 1998 cho hay: "Tôi không có bí quyết gì cả. Chắc có thể do tôi không ăn rau từ bé nên cơ thể đã thích nghi. Nhưng tôi không khuyến khích mọi người giống mình".

Khép lại buổi tối đáng nhớ, Thùy Tiên xúc động bày tỏ lên trang cá nhân: "Một đêm đong đầy cảm xúc. Tiên rất cảm ơn các bạn, những người hâm mộ vô cùng đáng yêu đã luôn bước cùng Tiên và dành thật nhiều tình cảm cho Tiên. Mỗi bước đi của Thùy Tiên sẽ không thể vững chắc nếu thiếu đi sự đồng hành của các bạn".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi 'bao giờ lấy chồng?'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO