Hoa hậu Ý Nhi bị lập hội 'anti', đề nghị tước bỏ vương miện

Thảo Vy 31/07/2023 14:32

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Thế nhưng, cô lại liên tục vướng tranh cãi liên quan đến những chia sẻ trong các buổi giao lưu.

Xuất hiện hội nhóm antifan Hoa hậu Ý Nhi sau loạt phát ngôn gây tranh cãi.

Ý Nhi từng đưa ra so sánh với bạn bè cùng trang lứa: “Trong khi bạn bè đồng trang lứa với em chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Không dừng lại ở đó, cô còn tự nhận xét mình đã có bước tiến mới, là bước tiến nhảy vọt của bản thân so với 2-3 tháng trước. Chính vì vậy, cô cho rằng bạn trai "cũng phải thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp mình".

Theo đó, sau những phát ngôn gây tranh cãi, Ý Nhi bị lập nhóm "antifan" với số người theo dõi lên tới hơn 200.000 thành viên và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Không chỉ bày tỏ thái độ không hài lòng, các thành viên trong nhóm còn đăng nhiều bài viết tẩy chay Ý Nhi, chê cách ứng xử, giao tiếp kém tinh tế của tân Hoa hậu, cho rằng cô mắc "bệnh ngôi sao".

Một số dân mạng còn đi xa hơn, gửi email tới Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi. Những người này cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị cao nhất, thiếu cả "tài - sắc - đức".

Một số người cho rằng, Ý Nhi không xứng với danh hiệu Hoa hậu và đòi tước vương miện của cô.

"Xin hãy trao vương miện cho người xứng đáng hơn, xin hãy sửa chữa sai lầm bằng việc làm đúng, xin đừng chắp vá thêm. Tôi hi vọng sẽ có một hoa hậu tài sắc vẹn toàn hơn là Ý Nhi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế", trích đoạn email gửi đến Ban Tổ chức cuộc thi do dân mạng đăng tải.

Bên cạnh những chỉ trích nhắm vào Ý Nhi, một số ý kiến cũng cho rằng nên thông cảm, cho cô có cơ hội sửa sai. Tuy là tân Hoa hậu, Ý Nhi vẫn còn trẻ, thiếu kinh nghiệm trả lời phỏng vấn. Ngoài ra, không ít khán giả nhận định có thể Ý Nhi không cố tình phát ngôn "ảo tưởng" mà là cách diễn đạt chưa chính xác, dễ gây hiểu nhầm.

Hôm 29/7, sau loạt ồn ào "vạ miệng", Ý Nhi xuất hiện trên livestream cùng Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi khán giả. Cô thừa nhận bản thân có nhiều thiếu sót và hứa sẽ hoàn thiện hơn. Người đẹp mong muốn tạo nên những giá trị tích cực và mong khán giả nhìn nhận cô ở những hoạt động cộng đồng trong tương lai.

Có mặt trong cùng livestream với Ý Nhi, bà Phạm Kim Dung cho biết, vì đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam còn trẻ và chưa có nhiều trải nghiệm trước truyền thông nên cô không tránh khỏi việc "vạ miệng". Bà còn khẳng định đã nhắc nhở Ý Nhi nên cẩn thận về lời nói của mình trước công chúng. "Bà trùm Hoa hậu" mong cô bình tĩnh, giữ sự chừng mực để tránh những sự cố xảy ra, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả và mong mọi người "giơ cao đánh khẽ" với Ý Nhi để vấn đề này khép lại.

Trước ồn ào, PV Báo Đại Đoàn Kết liên hệ với đại diện truyền thông của Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng đến nay vẫn chưa có phản hồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ý Nhi bị lập hội 'anti', đề nghị tước bỏ vương miện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO