Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn nhận 'bản thân nổi tiếng như những nhân vật lịch sử'

Thảo Vy 03/08/2023 10:01

Tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi tiếp tục bị chỉ trích trước phát ngôn kém duyên, đụng chạm đến những nhân vật lịch sử.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Hoa hậu Ý Nhi vấp phải những ý kiến trái chiều khi so sánh bản thân nổi tiếng như những nhân vật lịch sử.

Trong đoạn clip, người đẹp 21 tuổi nhận được các câu hỏi liên quan đến quê hương của mình. Khi được yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 cho biết: “Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và Vua Quang Trung”.

Hoa hậu Ý Nhi thêm phát ngôn sốc, tự xếp ngang hàng với Hàn Mặc Tử và Vua Quang Trung.

Câu trả lời này trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng việc Ý Nhi tự cho mình là người nổi tiếng dù chỉ mới đăng quang cách đây không lâu, thậm chí là kể tên trước cả Vua Quang Trung là việc làm thiếu khiêm tốn. Bên cạnh đó, một số khán giả nghi ngờ về độ chính xác trong câu trả lời của Ý Nhi khi cô nhắc đến nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định.

Nhiều người cũng cho rằng người đẹp đã thiếu tôn trọng, thiếu khiêm tốn khi đặt tên của mình ở trước những tên tuổi nổi tiếng như Vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử.

"Tôi theo dõi từ đầu câu chuyện đến bây giờ và thấy bạn này không những không khiêm tốn mà còn thường xuyên trả lời rất vớ vẩn. Tôi tự hỏi từ bao giờ một hoa hậu có thể trả lời những câu hỏi ứng xử một cách vô duyên mà khi hỏi về kiến thức lại ngớ ngẩn đến vậy", một tài khoản Facebook bình luận.

Những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi trở thành chủ đề gây tranh cãi khi khẳng định bản thân đã "trưởng thành" có "tri thức, kiến thức" khi đăng quang ngôi vị hoa hậu của một cuộc thi lớn ở tuổi 21, thế nhưng câu trả lời nêu trên dường như đang chứng minh điều ngược lại.

Trước những ồn ào nhiều người yêu cầu tước vương miện của cô, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi: "Thực sự cũng nên có một Hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho ban tổ chức để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi".

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết thêm, một hoa hậu đăng quang chưa lâu đã có hội nhóm anti lên đến gần 400.000 người rất khó sống trong showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn nhận 'bản thân nổi tiếng như những nhân vật lịch sử'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO