Hoàn tất việc rà soát, thống kê số liệu về TNXP trước 31/3

Lan Hương 14/02/2017 13:18

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý của công văn số 331/LĐTBXH-NCC vừa được Bộ LĐTB&XH ban hành. Theo đó, yêu cầu Sở LĐTB&XH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về báo cáo số liệu về Thanh niên xung phong.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân phúc tại Thông báo số 276/TB-VPCP, ngày 6/9/2016, của Văn phòng Chính phủ về giải quyết tồn đọng các chế độ, chính sách đối với thanh niên xung phong, ngày 27/12/2016, Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam và Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH đã họp và thống nhất phối hợp chương trình rà soát, thống kê số liệu về thanh niên xung phong trên toàn quốc, nhằm xác định chính xác số liệu, làm cơ sở đề xuất Chính phủ có cơ chế giải quyết những vướng mắc trong thực hiện chính sách đối với cựu thanh niên xung phong.

Vì vậy, đề nghị Sở LĐTBXH các tỉnh, thành phố triển khai rà soát, thống kê số liệu về thanh niên xung phong hướng dẫn, gửi về Cục Người có công, Bộ LĐTB&XH trước ngày 31/3/2017 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàn tất việc rà soát, thống kê số liệu về TNXP trước 31/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO