Hoàng Thùy Linh viết tâm thư xin lỗi khán giả sau ồn ào phát ngôn trịch thượng

Thảo Vy 18/09/2023 14:42

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa lên tiếng, gửi tâm thư xin lỗi khán giả sau ồn ào gây tranh cãi về thái độ vừa qua.

Trên trang cá nhân, giọng ca “See tình” viết: "Hoàng Thùy Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn 10 ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng".

Hoàng Thùy Linh nói cô xin được rút kinh nghiệm sâu sắc sau vụ ồn ào, qua đó học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp. Giọng ca 8X khẳng định cô có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự yêu thương, lòng tốt nhận được từ mọi người.

Hoàng Thùy Linh viết tâm thư xin lỗi sau ồn ào tại buổi họp báo giới thiệu chương trình “Vietnamese Concert” .

Ca sĩ chia sẻ thêm: "Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Linh luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà Linh đã chọn.

Linh luôn hy vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm. Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương.

Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng.

Linh chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương. Hoàng Thùy Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp".

Những ngày qua, những phát ngôn của Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo chương trình “Vietnamese Concert” trở thành tâm điểm của dư luận. Với hai câu hỏi về khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert, Hoàng Thùy Linh có phần trả lời lan man, dài dòng, thậm chí cô lôi cả phóng viên lên sân khấu để "dạy dỗ" về trí tuệ, sự sâu sắc.

Trước câu hỏi về khả năng hát live, ban đầu Hoàng Thùy Linh trả lời rằng, theo "bài học của các tiền nhân" thì cô không nên tự đánh giá bản thân. Sau đó, cô dùng một câu chuyện để ví von: "Chị có đôi chân và may mắn là bố mẹ chị sinh ra chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có 1 đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân chị ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

Với câu hỏi thứ 2, khi phóng viên đặt câu hỏi cho Hoàng Thùy Linh về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert, cô bất ngờ khẳng định mình là người đàng hoàng mà: "Cuộc đời của tôi đã gặp nhiều người tốt lẫn không tốt. Giờ tôi muốn hỏi bạn một câu, nếu ai đó nói về người đã đối xử với bạn rất tốt, thì bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay như nào?".

Các phát ngôn của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng gặp phải sự chỉ trích mạnh mẽ trong dư luận. Bên cạnh việc cho rằng cô ứng xử trịch thượng, kiêu ngạo, nhiều diễn đàn cũng chia sẻ lại các phần trò chuyện của cô trong các gameshow, cho rằng nữ ca sĩ có nhiều phát ngôn, ứng xử chưa tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thùy Linh viết tâm thư xin lỗi khán giả sau ồn ào phát ngôn trịch thượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO