Học sinh Việt Nam giành thành tích cao tại cuộc thi tìm kiếm thủ lĩnh trẻ

Phạm Sỹ 22/10/2022 18:44

Mới đây, tại cuộc thi tìm kiếm thủ lĩnh trẻ do Bộ Giáo dục Malaysia tổ chức, đoàn học sinh Việt Nam đã đạt 2 giải đặc biệt Platinium, 1 huy chương Vàng thuyết trình Quốc tế dành cho học sinh các trường phổ thông.

FRSIS (Fully Residential International Symposium) là diễn đàn thường niên của Bộ Giáo dục Malaysia dành cho khối các trường phổ thông chuyên và nội trú chất lượng cao và các đoàn học sinh quốc tế.

Học sinh các nước tại cuộc thi.

Tham dự diễn đàn thủ lĩnh trẻ năm nay có 70 trường của Malaysia và 19 đội quốc tế. Đoàn học sinh Việt Nam có 3 đội thi tham gia gồm: 12 học sinh, 3 giáo viên trường TH, THCS và THPT Thực Nghiệm KHDG.

Với việc thể hiện xuất sắc khả năng nghiên cứu, thuyết trình tại cuộc thi với chủ đề “From Pandemic To Endemic” - (Chuyển dịch từ đại dịch sang bệnh đặc hữu) trong các vấn đề kinh tế, xã hội, sức khỏe, giáo dục và công nghệ. Các học sinh Việt Nam đã cùng 70 trường học chất lượng cao của Malaysia và 19 đội Quốc Tế đóng góp tiếng nói chung, xác định vai trò của thanh thiếu niên trước các vấn đề chung của toàn cầu.

Đoàn học sinh Việt Nam tham dự cuộc thi.

Qua đó, đoàn đã đã đạt 2 giải đặc biệt Platinium, 1 huy chương Vàng thuyết trình Quốc tế dành cho học sinh các trường phổ thông tại Sekolah Dato Abdul Razak, Malaysia.

Em Nguyễn Quý Khoa học sinh lớp 11B khối THPT trường Thực Nghiệm KHDG chia sẻ: " Những trải nghiệm ở cuộc thi này giúp chúng em biết trân trọng và có trách nhiệm hơn với bản thân và cộng đồng về các vấn đề của cuộc sống đặc biệt là sau Đại dịch Covid-19".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh Việt Nam giành thành tích cao tại cuộc thi tìm kiếm thủ lĩnh trẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO