HoclaiotoNET và hành trình 8 năm phát triển ngành đào tạo lái xe ô tô

Thái Bình 04/10/2021 11:18

Nhìn lại hành trình 8 năm hình thành và phát triển ngành đào tạo lái xe ô tô, HoclaiotoNET với những việc làm thiết thực đã mang lại hiệu quả cho nhiều học viên cũng như tạo sự bền vững gắn kết đối với đội ngũ giáo viên, nhân viên trung tâm.

HoclaiotoNET giới thiệu áp dụng công nghệ vào đào tạo lái xe ô tô tại buổi kết nối các doanh nghiệp vùng Đồng Nam Bộ.
HoclaiotoNET giới thiệu áp dụng công nghệ vào đào tạo lái xe ô tô tại buổi kết nối các doanh nghiệp vùng Đồng Nam Bộ.

HoclaiotoNET và khát vọng thương hiệu số một toàn quốc

Từ năm 2013, tiền thân từ hệ thống đào tạo lái xe 3T, với nhiều năm xây dựng hệ thống đã mở rộng các chi nhánh, cơ sở đào tạo trên khắp các tỉnh thành như: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị.

Trong dịp thành lập cơ sở đào tạo lái xe thứ 10, hệ thống đào tạo lái xe 3T đã chính thức công bố thương hiệu HoclaiotoNET nhằm thực hiện các chính sách, cam kết “vàng” mà chỉ duy nhất thương hiệu này mang lại.

Cùng sự đổi mới màu sắc, hình ảnh, thông điệp nhận diện của Thương hiệu, ngay khi ra mắt thương hiệu mới, HoclaiotoNET cũng chính thức giới thiệu sản phẩm “Ấn phẩm học lái xe ô tô” và “Học lái xe ô tô online”, tạo sự khách biệt trong ngành đào tạo lái xe ô tô mà HoclaiotoNET đã dày công cải tiến trong nhiều năm qua. HoclaiotoNET sẽ chứng minh mạnh mẽ cho tinh thần không ngại thay đổi, thách thức của một thương hiệu “vàng” để chinh phúc khát vọng lớn, vươn lên số một toàn quốc với sự khác biệt, độc nhất so với các cơ sở đào tạo lái xe khác.

Các xe tập lái luôn được nâng cấp mới nhằm nâng cao chất lượng, phục vụ học viên tốt hơn.
Các xe tập lái luôn được nâng cấp mới nhằm nâng cao chất lượng, phục vụ học viên tốt hơn.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Ngọc Thuyên, nguyên Vụ Phó Vụ trưởng Vụ hợp tác quốc tế Bộ GTVT chia sẻ: “Năm 2020 vừa qua, theo tìm hiểu được biết cả nước đã có hàng trăm ngàn GPLX ô tô được cấp mới. Điều này cho thấy, mức độ tham gia giao thông bằng ô tô ngày một tăng cao. HoclaiotoNET có thể là sáng kiến, giải pháp công nghệ mới cho nhà đào tạo để nâng cao chất lượng dạy học trong bối cảnh bình thường mới và cần được cơ quan có thẩm quyền quan tâm đánh giá. Khi chất lượng đào tạo của cơ sở được kiểm soát tốt sẽ góp phần tăng tính an toàn khi tham gia giao thông”

“Một số điểm nổi bật của sáng kiến này gồm, thứ nhất Hợp đồng đào tạo điện tử: giúp người học ký trực tiếp trên điện thoại thông qua SMS. Đây là nội dung rất mới đã được pháp luật dân sự Việt Nam công nhận giao kết hợp đồng này, tuy cần cơ quan thẩm quyền có hướng dẫn thêm vì đặc thù của hoạt động đào tạo và đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Thứ hai là làm bài thi tốt nghiệp online, giúp người học tiết kiệm thời gian đến Trung tâm đào tạo, tạo điều kiện để học viên có thể tự làm tại nhà và bất cứ nơi đâu. Tất nhiên lưu ý chỉ có thể áp dụng cho phần học lý thuyết. Và thứ ba là công nghệ kiểm soát giờ học bằng vân tay, mã QR. Việc này là áp dụng theo thông tư 38/2019/TT-BGTVT của Bộ Giao thông thông vận tải về ứng dụng CNTT trong đào tạo, cấp GPLX, giúp người học kiểm soát được số giờ học của mình, tránh tình trạng bị giáo viên bớt xén giờ học” Ông Thuyên nhận định thêm.

Không ngừng cải tiến, chuyển đổi mạnh mẽ

Điều làm nên thành công của HoclaiotoNET là các chính sách đãi ngộ tốt với nhân viên, giáo viên cũng như các chế tài nghiêm khắc nhằm quán triệt các hành vi tiêu cực trong quá trình đào tạo lái xe ô tô để họ luôn tận tâm, tận lực cống hiến hết mình vì học viên, trung tâm. Với tinh thần luôn cải tiến quy trình, chất lượng để cùng nhau mang đến trải nghiệm tốt cho học viên trong quá trình học, những chủ đề được đưa ra bàn thảo trong các cuộc họp định kỳ của Ban quản trị luôn nhận được sự đóng góp tích cực, đa chiều từ các giám đốc khối, giới chuyện môn và nhân viên của HoclaiotoNET. Nhiều nút thắt, khó khăn của các bộ phận đối với học viên đều được tìm hướng giải quyết tích cực ngay tại cuộc họp và chuẩn hóa thành quy trình của HoclaiotoNET.

Quán triệt các hành vi tiêu cực giáo viên để họ tận tâm, tận lực phục vụ học viên tốt hơn.
Quán triệt các hành vi tiêu cực giáo viên để họ tận tâm, tận lực phục vụ học viên tốt hơn.

Trong cuộc họp đình kỳ lần thứ I năm 2021 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, đại diện HoclaiotoNET đã chia sẻ phương thức trực tuyến trên các nền tảng công nghệ bao gồm: ghi danh học lái xe, thanh toán học phí, hợp đồng điện tử, học lý thuyết, làm bài thi tốt nghiệp, giúp tăng thêm tiện ích cho học viên trong thời điểm công nghệ 4.0 lên ngôi.

Khi các cơ sở đào tạo lái xe ô tô khác xem việc đào tạo lái xe là thông thường, chỉ có HoclaiotoNET xem trọng dịch vụ, chất lượng để mỗi học viên khi có bằng đều phải an toàn lái xe khi tham gia giao thông.

“Chúng tôi tin chất lượng, dịch vụ tốt là nền tảng của HoclaiotoNET, đây là thứ sẽ định vị cho chúng tôi hằng chục năm sau nữa. Từ lúc chúng tôi có ý định phát triển thương hiệu, mọi người đều xem đó là điều sẽ không xảy ra. Nhưng chúng tôi đã chứng minh suốt thời gian qua từ khi ra mắt thương hiệu”, bà Đoàn Thị Thu Thủy, Giám đốc khối dịch vụ HoclaiotoNET nhận định.

Năm 2021 vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam. Nhưng với một chiến lược khác biệt cộng thêm sự nỗ lực, khát vọng lớn lao từ ngày đầu thành lập, HoclaiotoNET vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục đưa các giá trị đến từng học viên, giáo viên, nhân viên để cùng nhau xây dựng sự an toàn khi tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HoclaiotoNET và hành trình 8 năm phát triển ngành đào tạo lái xe ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO