Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh hội tụ mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

PV 11/10/2021 23:09

Ngày 11/10, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh tổ chức Lễ gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Tiền thân của Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh là Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ được thành lập năm 1998, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Hội đã có những bước tiến rõ rệt và là nơi tập hợp, đoàn kết các doanh nhân trẻ thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động trên địa bàn tỉnh với 165 hội viên.

Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Đỗ Phương.

Trong những năm qua, hội viên đã giúp đỡ nhau phát triển và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; thúc đẩy hội nhập kinh tế, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp; giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động, đóng góp đáng kể vào ngân sách Nhà nước. Bên cạnh đó, các thành viên của Hội đã rất tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, các hoạt động xã hội, sự kiện lớn của tỉnh Quảng Ninh

Hội Doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp hội viên còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đóng góp, chung tay, đồng hành cùng tỉnh và các lực lượng tuyến đầu trong các hoạt động phòng, chống dịch, an sinh xã hội; tham gia ủng hộ, hỗ trợ các địa phương khác trong cả nước.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhằm chia sẻ kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn, những phương thức, chiến lược, ứng dụng công nghệ cao nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất - kinh doanh, những cơ hội phát triển thị trường mới, nắm bắt thông tin để định hướng phát triển, qua đó mở rộng hợp tác và tăng cường sự liên kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh hội tụ mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO