Hội nghị cử tri nơi cư trú nhất trí giới thiệu ông Trương Hòa Bình ứng cử ĐBQH

27/03/2016 16:48

Chiều 27/3, UBND phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội Nghị cử tri nhận xét, lấy ý kiến giới thiệu người ứng cử Đại biểu Quốc hội Khóa XIV đối với ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao.

Các cử tri Tổ dân phố sôi nổi phát biểu ý kiến.

Sau khi nghe đại diện Lãnh đạo UBND phường 11 phổ biến các quy định của pháp luật về giới thiệu người ứng cử Đại biểu Quốc hội, tiêu chuẩn của người ứng cử Đại biểu Quốc hội… các cử tri trong Tổ dân phố số 5 đã sôi nổi phát biểu, đánh giá cao tinh thần vì dân, gần gũi và quan tâm, chăm lo đến đời sống của nhân dân các địa phương nói chung, nhân dân trong phường 11 và Tổ dân phố nói riêng.

Trong nhiều năm qua, mặc dù bận nhiều công tác ở Trung ương và TAND tối cao tại Hà Nội, nhưng ông Trương Hòa Bình vẫn tham gia đều đặn các buổi họp tổ dân phố. Nếu bận công tác xa, ông đã động viên gia đình, người thân tham gia, tích cực đóng góp xây dựng tổ dân phố và phường 11, góp phần tích cực xây dựng phường 11 và Tổ dân phố văn hóa, vững mạnh; thường xuyên quan tâm đến việc chăm lo sự nghiệp giáo dục, giữ gìn an ninh trật tự và sự phát triển mọi mặt của địa phương.

Cử tri đánh giá cao tác phong giản dị, gần gũi và chân thành của ông Trương Hòa Bình trong đời sống, luôn khiêm tốn, lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp của nhân dân.

Ông Trương Hòa Bình phát biểu.

Nhiều cử tri nói lên tâm tư nguyện vọng, mong ông Trương Hòa Bình, nếu được Trung ương phân công vào vị trí công tác cao hơn, sẽ tích cực cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, nhất là ban chấp hành Trung ương, đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng chống, xử lý và ngăn ngừa tệ tham nhũng; giữ vững chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc; tăng cường phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TAND tối cao, đại diện Lãnh đạo cử tri nơi công tác, đã nêu bật truyền thống cách mạng của gia đình và bản thân ông Trương Hòa Bình; tinh thần bền bỉ cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao của ông Trương Hòa Bình trên các cương vị công tác khác nhau.

Ông Trương Hòa Bình đã tuân thủ nghiêm túc mọi quy định của pháp luật và các quy định của Đảng; chỉ đạo nhiều giải pháp chăm lo cho việc phát triển hệ thống các TAND; nêu cao tấm gương “phụng công thủ pháp, chí công vô tư”; có tinh thần vì dân, chăm lo đến mọi gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, sự học hành của các cháu học sinh ở nhiều địa phương trên cả nước.

Ông Trương Hòa Bình với các cử tri tổ dân phố.

Căn cứ các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, quy định Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội… với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết và 100% cử tri tổ dân phố số 5, khu phố 1, phường 11, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã nhất trí giới thiệu ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TAND tối cao ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị cử tri nơi cư trú nhất trí giới thiệu ông Trương Hòa Bình ứng cử ĐBQH

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO