Mặt trận

Hội nghị tổng kết cụm thi đua Tây Nam Bộ

Đoàn Xá 15/12/2023 09:30

Tổng kết một năm hoạt động công tác Mặt trận tại các tỉnh Tây Nam Bộ để nhìn lại các thành tựu và định hướng công tác nhiệm vụ trong năm tới 2024.

Sáng nay ngày 15/12, tại TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) UBTƯ MTTQ Việt Nam, Cụm thi đua các tỉnh Tây Nam Bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Tham dự hội nghị có bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng nhiều lãnh đạo Mặt trận các tỉnh thành Tây Nam Bộ.

W_img_0714.jpg
Bà Hồ Thị Hoàng Yến, Quyền Bí Thư Tỉnh ủy Bến Tre phát biểu chào mừng hội nghị.

Theo báo cáo của Ban tổ chức, trong năm 2023, tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội các tỉnh khu vực Tây Nam Bộ cơ bản ổn định, an sinh xã hội và đời sống người dân ngày càng nâng lên, các lĩnh vực văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đạt được nhiều kết quả quan trọng và toàn diện.

W_img_0721-2.jpg
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh dự hội nghị.

Hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh Tây Nam Bộ tiếp tục có nhiều nỗ lực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện của cấp ủy, sự phối hợp ngày càng chặt chẽ, hiệu quả của Nhà nước, các cấp chính quyền và hệ thống chính trị. Trên cơ sở tổng hợp báo cáo của UBMTTQ Việt Nam các tỉnh Tây Nam Bộ, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre thông tin về kết quả công tác Mặt trận năm 2023: Thực hiện hướng dẫn của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, chỉ đạo của Tỉnh ủy; Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam các tỉnh trong cụm thi đua Tây Nam Bộ đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và các tổ chức thành viên của Mặt trận quyết liệt trong công tác điều hành, hướng dẫn, triển khai công tác Mặt trận năm 2023 với 62.983 văn bản các loại. Tổ chức các hội nghị, cuộc họp quán triệt triển khai nhiệm vụ; tổ chức kiểm tra, giám sát việc cụ thể hóa, triển khai thực hiện nhiệm vụ trong hệ thống Mặt trận. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân; củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

W_img_0705.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị.
W_img_0703.jpg
Biểu diễn văn nghệ chào mừng hội nghị.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị tổng kết cụm thi đua Tây Nam Bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO