Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa lần thứ 8, nhiệm kỳ 2019 – 2024

Xuân Hiếu 06/01/2023 16:26

Ngày 6/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị lần thứ 8 (khóa X) đánh giá kết quả công tác Mặt trận năm 2022 và triển khai Chương trình phối hợp, thống nhất hành động năm 2023, ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Khánh Hòa chủ trì Hội nghị

Ông Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa trao cơ thi đua xuất sắc toàn diện cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Diên Khánh; tặng cờ thi đua xuất sắc cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Ninh Hòa.

Tham dự hội nghị có các ông: Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa.

Được biết, năm 2022, Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên tỉnh Khánh Hòa đã có nhiều đổi mới trong hoạt động theo hướng rõ việc, có trọng tâm, hiệu quả, hướng về cơ sở địa bàn khu dân cư; các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước triển khai toàn diện, chất lượng đến đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

Trong năm qua, Mặt trận các cấp củng đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” với tổng số tiền 21,75 tỷ đồng. Từ số tiền này, đã phân bổ hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 224 căn nhà đại đoàn kết, tặng quà Tết cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ sinh kế cho người dân…v..v.. tổng số tiền hơn 16,2 tỷ đồng.

Đồng thời, tiếp nhận ủng hộ Quỹ cứu trợ 3,36 tỷ đồng; phân bổ hơn 7,2 tỷ đồng (quỹ năm 2021 chuyển qua) hỗ trợ cho các trường hợp khó khăn, tai nạn, đuối nước... tại các địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Mạnh Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Khánh Hòa, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của MTTQ và các tổ chức thành viên các cấp trong năm qua.

Các Uỷ viên MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, khóa X, nhiệm kỳ 2019 – 2024 ra mắt hội nghị.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới đề nghị Mặt trận các cấp, các tổ chức thành viên cần nâng cao chất lượng các cuộc tiếp xúc cử tri, vận động sự tham gia của toàn cộng đồng dân cư về sự phát triển chung của toàn tỉnh.

Mặt trận và HĐND tỉnh Khánh Hòa cùng nhau tham gia khảo sát, phản biện để có chứng kiến, tham mưu giúp tỉnh Khánh Hòa có những phương án phát triển tốt nhất; tăng cường nắm bắt các dư luận xã hội, đặc biệt việc triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; tiếp tục hỗ trợ cải thiện môi trường đầu tư, nhất là minh bạch trong các chính sách, bình đẳng trong cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp.

Hội nghị củng đã hiệp thương kiện toàn nhân sự Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, khóa X (nhiệm kỳ 2019 - 2024).

Tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc công tác mặt trận năm 2022

Nhân dịp này, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng bằng khen cho 13 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2022. Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tặng cờ thi đua xuất sắc toàn diện cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Diên Khánh; tặng cờ thi đua xuất sắc cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Ninh Hòa; tặng bằng khen cho 31 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa lần thứ 8, nhiệm kỳ 2019 – 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO