Hội ngộ các Tổ chức Kỷ lục Asean lần II - năm 2016

Quốc Định 11/12/2016 14:25

Vừa qua, chương trình Hội ngộ các Tổ chức Kỷ lục Asean lần II - năm 2016 do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đăng cai đã được diễn ra tại TP HCM. Hội ngộ lần này là sự tiếp nối Hội ngộ lần I do Tổ chức Kỷ lục Thái Lan tổ chức vào 6/2016.

Hội ngộ các Tổ chức Kỷ lục Asean lần II - năm 2016

Các đại biểu tại Hội ngộ các Tổ chức Kỷ lục Asean lần II - năm 2016 tại TP HCM.

Tại Hội ngộ lần II, các Tổ chức Kỷ lục trong khu vực Asean đã cùng nhau giới thiệu về tổ chức mình, đồng thời tham gia tọa đàm ở các nội dung chính, như: Cách thức tạo tài chính của các Tổ chức Kỷ lục để duy trì sự tồn tại và phát triển; Trao đổi về các cơ hội và thách thức của các Tổ chức Kỷ lục trong việc định hướng theo các giá trị nội dung bên cạnh việc xác lập các kỷ lục thiên về yếu tố hình thức; Cách thức để cân bằng việc xác lập kỷ lục mang tính thương mại và những giá trị kỷ lục có ý nghĩa sâu sắc của các cá nhân và đơn vị sở hữu.

Bên cạnh đó, các Tổ chức Kỷ lục đặc biệt chú trọng đến các vấn đề liên quan đến cách thức để cùng nhau hợp lực nhằm quảng bá những giá trị nổi bật về điểm đến và món ăn đặc sản của từng vùng miền, từng quốc gia trong khu vực Asean.

Sau Hội nghị, các đoàn cùng đi tham quan tại các địa điểm nổi tiếng ở TP HCM như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Di tích Địa đạo Củ Chi…

Dự kiến Hội ngộ các Tổ chức Kỷ lục Asean lần III sẽ được tổ chức tại Indonesia vào đầu năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội ngộ các Tổ chức Kỷ lục Asean lần II - năm 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO