Hội Người cao tuổi Việt Nam gương mẫu đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

Vũ Mạnh 07/04/2022 12:00

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị, Hội Người cao tuổi Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu đi đầu để đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Ngày 7/4, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, hưởng ứng thực hiện bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi gặp mặt các đại biểu về dự Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam, Nghị quyết Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Tại hội nghị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã thông tin và quán triệt những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Khẳng định việc học tập Nghị quyết phải trở thành việc thường xuyên, trọng tâm và phải làm bài bản, khoa học, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị, Hội Người cao tuổi Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu đi đầu để đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Đặc biệt với uy tín và trí tuệ, người cao tuổi cần truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho thế hệ trẻ qua đó góp phần tạo động lực cho việc phát triển, học tập tại cơ sở, địa phương được tốt hơn và mang tính kế thừa.

Hội nghị được trực tuyến tới các điểm cầu trong cả nước với gần 3.000 đại biểu tham dự.

Cũng tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Trương Xuân Cừ cũng đã quán triệt những nội dung cơ bản bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại bổi gặp mặt các đại biểu về dự Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam và Nghị quyết Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Trong giai đoạn 2021 - 2026, nhiệm vụ trọng tâm mà Hội Người cao tuổi Việt Nam đặt ra là phát huy vai trò người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở, phát huy vai trò người cao tuổi trong phát triển kinh tế, tích cực giúp nhau giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống vươn lên làm giàu chính đáng với phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”; phát huy vai trò người cao tuổi trong bảo vệ an ninh Tổ quốc; phát huy vai trò người cao tuổi trong khuyến học, khuyến tài nêu gương sáng trong gia đình và xã hội…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Người cao tuổi Việt Nam gương mẫu đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO