Hội sách Hà Nội lần thứ VIII: “Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai”

Thái Nhung 06/10/2023 11:02

Sau thành công của Hôi sách lần thứ 7, năm nay Hội sách Hà Nội trở lại với chủ đề “Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai”, diễn ra từ ngày 6 đến 8/10 tại không gian Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Lễ khai mạc hội sách sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 6/10. Hội sách Hà Nội lần thứ 8-2023 có sự tham gia của 30 đơn vị phát hành sách khắp cả nước với hàng ngàn đầu sách nhiều thể loại.

Đây là sự kiện thường niên nhằm khuyến khích, phát triển văn hóa đọc trong nhân dân, hướng tới xây dựng xã hội học tập, góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2023).

Hội Sách do UBND TP Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo; Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Xuất bản, In và phát hành tổ chức thực hiện.

Với chủ đề “Thắp lửa tri thức – Kiến tạo tương lai”, Hội Sách sẽ tạo không gian văn hóa đọc với các hoạt động trưng bày, triển lãm sách về lịch sử, văn hóa Thăng Long – Hà Nội; Các khu vực giới thiệu sách của hơn 30 đơn vị xuất bản, phát hành sách (dự kiến có khoảng 250 gian hàng).

Tại hội sách năm nay, các đơn vị còn tổ chức những buổi tọa đàm cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, mang đến một không gian văn hóa đa sắc màu, in đậm dấu ấn Thăng Long - Hà Nội đến không chỉ với người dân thủ đô, mà còn với du khách trong và ngoài nước. Hội sách Hà Nội lần thứ VIII còn có nhiều hoạt động nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội sách Hà Nội lần thứ VIII: “Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO