Hội truyền giáo Cơ Đốc Việt Nam thăm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Ảnh: Hoàng Long 26/10/2015 18:04

Chiều ngày 26 – 10, đoàn đại biểu Ban trị sự Tổng Hội truyền giáo Cơ Đốc Việt Nam do Mục sư Ân Ước, Hội trưởng Hội truyền giáo Cơ Đốc Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến chào thăm UBTƯMTTQ Việt Nam.

Hội truyền giáo Cơ Đốc Việt Nam thăm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Trân trọng những đóng góp của Hội truyền giáo cơ đốc trong những năm qua đã tích cực có nhiều đóng góp cho khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, ông Nguyễn Văn Thanh, Trưởng ban Tôn giáo UBTW MTTQ Việt Nam nhấn mạnh, trong không khí gắn bó đạo- đời, trong những năm qua Hội truyền giáo Cơ Đốc đã có những đóng góp tích cực cho các phong trào thi đua yêu nước của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, hướng dẫn các tín đồ sống và làm việc theo đúng đường hướng của Giáo hội. UBTƯMTTQ Việt Nam mong muốn Hội thánh tiếp tục phát huy được truyền thống tốt đẹp giữa đạo và đời để Hội thánh ngày càng gắn bó, xây dựng khối đại đoàn kết tộc.

UBTƯMTTQ Việt Nam có 46 tổ chức thành viên và nhiều tổ chức tôn giáo là thành viên Mặt trận. Theo ông Nguyễn Văn Thanh, mới đây, một số các tổ chức tôn giáo như Hòa Hảo, Cao Đài… cũng xin làm thành viên Mặt trận. Vừa qua, MTTQ Việt Nam đã tổ chức hội nghị góp ý để lắng nghe ý kiến của các tôn giáo tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM. Qua buổi góp ý, các tôn giáo đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đưa ra nhiều kiến nghị để Đảng, Nhà nước bổ sung, điều chỉnh các chính sách để các tôn giáo có thể tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện và nhiều hoạt động khác. Sau hội nghị đó, Mặt trận đã tập hợp ý kiến và gửi kiến nghị tới các cơ quan chức năng.

Tại buổi tiếp, Mục sư Ân Ước, Hội trưởng Hội truyền giáo Cơ Đốc Việt Nam gửi lời cám ơn chân thành nhất tới UBTƯMTTQ Việt Nam và bày tỏ mong mỏi, UBTƯMTTQ Việt Nam sẽ có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa để Hội truyền giáo Cơ Đốc Việt Nam được truyền đạo, được hoạt động theo đúng đường hướng mà Hội thánh đề ra. Thông qua Mặt trận, Hội thánh cũng bày tỏ được đề bạt tâm tư, nguyện vọng của mình tới các cơ quan, ban, ngành để được hoạt động tốt hơn.

Nhã Phương

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội truyền giáo Cơ Đốc Việt Nam thăm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO