Hôm nay, U22 Việt Nam quyết đấu U22 Singapore

G.Bảo 03/05/2023 07:24

Theo lịch thi đấu, chiều nay (3/5), ĐT U22 Việt Nam đá trận thứ hai tại bảng B, gặp U22 Singapore. Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng quyết đấu với U22 Singapore.

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chiều 2/5, đội tuyển U22 Việt Nam có buổi tập chính thức đầu tiên sau trận đầu ra quân thắng U22 Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games.

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt là chân sút rất có duyên ghi bàn tại các giải trẻ. Trong trận gặp U22 Lào vừa qua, Quốc Việt cũng để lại dấu ấn khi vào sân thay người với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam. Trả lời phỏng vấn báo chí, Quốc Việt cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu gặp U22 Singapore.

HLV Philippe Troussier hướng dẫn các học trò trong buổi tập chiều 2/5. Ảnh: VFF.
Tiền đạo Quốc Việt. Ảnh: VFF.

Do đang trong quá trình thi đấu nên buổi tập của U22 Việt Nam chỉ gói gọn trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ, với nội dung chủ yếu là các bài rèn đấu pháp và lựa chọn nhân sự cho trận đấu với U22 Singapore. Trước khi ra sân tập, HLV trưởng Philippe Troussier đã tổ chức cuộc họp chuyên môn với các học trò để lên quán triệt tinh thần và kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Theo chia sẻ của Quốc Việt, trận đấu với Lào là trận đầu tiên tại giải, nên tâm lý cả đội chưa thật sự tốt, dẫn đến lối chơi chưa gắn kết. Nhưng hiện tại, toàn đội đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu Singapore. HLV Philippe Troussier cũng động viên các cầu thủ và yêu cầu toàn đội phải tập trung và cố gắng hơn nữa để đạt kết quả tốt.

Ảnh: VFF.

Ở trận gặp U22 Lào, Quốc Việt được tung vào sân ở hiệp 2. Chân sút đang khoác áo của HAGL ngay lập tức đã ghi dấu ấn với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam. Nói về pha lập công vào lưới U22 Lào, Quốc Việt cho biết: “Bàn thắng vừa rồi trong trận gặp U22 Lào giúp tôi thoải mái hơn khi được vào sân. Mục tiêu của tôi trước mắt là cùng toàn đội thi đấu thật tốt ở những trận đấu sắp tới của SEA Games 32”.

Quốc Việt cho biết thêm: “Chúng tôi gặp áp lực khi hai kỳ SEA Games gần đây các đàn anh đều giành HCV. Bây giờ chúng tôi phải cố gắng rất nhiều để đạt được những gì các anh đi trước đã làm được”.

Ảnh: VFF.

Chiều nay (3/5), ĐT U22 Việt Nam đá trận thứ hai tại bảng B, gặp U22 Singapore. Quốc Việt đánh giá đây là đối thủ có thể hình cao to, có thể gây ra nhiều khó khăn và có thiên hướng chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, anh không ngại đối đầu bất cứ hậu vệ nào của đối thủ và đang cùng với các đồng đội hướng tới mục tiêu chiến thắng.

[SEA Games 32: Đoàn thể thao Việt Nam có Huy chương vàng đầu tiên tại môn cờ ốc]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hôm nay, U22 Việt Nam quyết đấu U22 Singapore

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO