Hơn 1.000 sản phảm tiêu biểu tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023

Nguyễn Quý 28/04/2023 16:00

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 có quy mô trên 400 gian hàng. Trong đó, có 220 gian hàng giới thiệu, bày bán hơn 1.000 sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của Quảng Ninh và 36 tỉnh, thành phố trong nước.

Chiều 28/4, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023.

Phát biểu khai mạc tại Hội chợ, ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo OCOP tỉnh Quảng Ninh, đã giới thiệu về tình hình phát triển chung của tỉnh và những thành tựu mà Quảng Ninh đã đạt được qua mỗi kỳ tổ chức Hội chợ.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Hội chợ.

Hội chợ OCOP là hoạt động thường niên của chương trình mỗi xã phường một sản phẩm đã được tổ chức thành công nhiều năm qua và trở thành thương hiệu riêng của tỉnh Quảng Ninh. Việc tổ chức Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 theo hướng hiện đại, hấp dẫn, gắn quảng bá xúc tiến sản phẩm OCOP với sản phẩm du lịch của tỉnh, tiếp tục góp phần đưa chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh đi vào chiều sâu, nâng cao thu nhập cho người dân, đồng thời phát triển du lịch bền vững. Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 sẽ là điểm tham quan, mua sắm lý tưởng của du khách trong chuyến hành trình du lịch khám phá và trải nghiệm tại thành phố Hạ Long, góp phần lan tỏa đi thông điệp “Quảng Ninh là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn” tới du khách.

Tham dự khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023, ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương, đánh giá: Hội chợ sẽ là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng, tạo cơ hội cho các địa phương giao lưu, quảng bá sản phẩm, tiềm năng kinh tế, dịch vụ của địa phương, tạo điều kiện cho các nhà sản xuất, cung ứng được tiếp cận, nắm bắt thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng và tìm kiếm được những đối tác hợp tác, kinh doanh để tiêu thụ sản phẩm.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 diễn ra từ 28/4 đến ngày 3/5. Với công tác tổ chức quy mô, bài bản, chất lượng, Hội chợ là điểm đến tham quan, mua sắm hấp dẫn người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 1.000 sản phảm tiêu biểu tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO