Hơn 100 nghệ sĩ cùng phá cỗ Trung thu với các em thiếu nhi

Thảo Vy 10/09/2022 16:23

Hơn 100 nghệ sĩ với nhiều loại hình nghệ thuật và tạo hình nhân vật độc đáo, ấn tượng cùng phá cỗ Trung thu, dành tặng nhiều món quà ý nghĩa cho các em nhỏ tại chùa Tam Chúc (Hà Nam).

Khuôn viên chùa Tam Chúc trở nên náo nhiệt bởi tiếng nhạc, tiếng cười đùa của các em nhỏ trong đêm hội trăng rằm.

Hòa chung không khí ngày lễ Trung thu của cả nước, tối 9/9, Ban tổ chức chùa Tam Chúc mở tiệc phá cỗ trăng rằm cho các em nhỏ. Về dự buổi lễ có khoảng một vạn du khách, trong đó chủ yếu là sự góp mặt của những nghệ sĩ nhí và của các em thiếu nhi.

Đặc biệt, về dự buổi lễ Trung thu năm nay còn có sự góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ. Với nhiều loại hình nghệ thuật và tạo hình nhân vật độc đáo, ấn tượng, các nghệ sĩ đã dành tặng nhiều món quà ý nghĩa cho các em nhỏ có mặt tại chùa Tam Chúc.

Những tiết mục múa lân, ca nhạc, trình diễn người mẫu nhí… được chuẩn bị công phu phục vụ những khán giả nhỏ tuổi.

Chương trình không chỉ mong muốn mang tới cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu ý nghĩa, với những hoạt động bổ ích lý thú mà còn kỳ vọng tất cả mọi người đều có thể có những trải nghiệm, hồi ức về những mùa trung thu đã qua của riêng mình.

Các nghệ sĩ hân hoan phá cỗ Trung thu cùng các em nhỏ.

Tại chương trình, gần 2.000 em thiếu nhi được giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, tham gia biểu diễn và dự xem nhiều những tiết mục văn nghệ ý nghĩa. Ngoài ra, các em còn được được tham gia những trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, xem tiết mục múa Lân đặc sắc.

Anh Tuấn - diễn viên phim "Phố trong làng" góp mặt trong đêm diễn.

Tham dự đêm hội phá cỗ cùng các em nhỏ còn có sự góp mặt của diễn viên Anh Tuấn. Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết Online về cảm xúc sau buổi lễ, Anh Tuấn cho biết: "Tôi rất xúc động khi được tham dự buổi lễ Trung thu tại chùa Tam chúc năm nay".

Hòa chung không khí rộn ràng, Anh Tuấn không dấu nổi cảm xúc: "Cảm giác như được trở về ngày thơ bé, không khí với hơn vạn người xem khiến tôi cảm thấy bừng cháy hơn trong tiết mục của mình".

Dịp này, BTC chùa Tam Chúc dành tặng 5.000 suất quà cho các em nhỏ về chùa phá cỗ trăng rằm.

Có mặt tại chương trình, đạo diễn Nguyễn Lớp chia sẻ, anh cùng các nghệ sĩ đã chuẩn bị nhiều tiểu phẩm hay cho các em nhỏ. Mặc dù diễn ra trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi tuy nhiên sau khi biểu diễn anh và các nghệ sĩ cảm thấy rất hân hoan, vui mừng vì đã tạo nên không khí vui tươi, ấm cúng tới các em nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 100 nghệ sĩ cùng phá cỗ Trung thu với các em thiếu nhi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO