Hơn 166 tỷ đồng ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19

Điền Bắc 16/09/2021 16:56

Thông tin trên được Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An cho biết ngày 16/9 tại Hội nghị trực tuyến Chương trình vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.

Theo đó, tại Nghệ An sau một thời gian phát động, tính đến 17h chiều ngày 15/9, Mặt trận các cấp của tỉnh Nghệ An đã kêu gọi được 373 đơn vị cấp huyện, thành thị, các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ đăng ký với số tiền 166,71 tỷ đồng. Trong đó, số tiền đăng ký là 112,33 tỷ và 54,38 tỷ đồng hàng hóa quy đổi.

Trong đó, điển hình như Công ty cổ phần Eurowindow hỗ trợ 10 máy thở, trị giá 2 tỷ đồng; Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Du lịch - Địa ốc Đất Việt Phương Nam ủng hộ 210 tấn gạo, trị giá hơn 2,7 tỷ đồng; Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An ủng hộ 30 tấn gạo trị giá 480 triệu đồng, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trên địa bàn tỉnh Nghệ An ủng hộ 1,5 tỷ đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tham dự Hội nghị chương trình vận động "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống, dịch Covid-19" do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động sáng ngày 16/9

Hay hình ảnh những cụ già, em nhỏ góp từng cân gạo, những đồng tiền tiết kiệm để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của các y, bác sĩ, cán bộ y tế của tỉnh nhà. Món quà dù không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm của người dân, doanh nghiệp đối với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

Tính đến 17h ngày 15/9, đã có 373 đơn vị huyện, thành thị, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19.

Tại các buổi tổ chức lễ tiếp nhận tiền, trang thiết bị vật tư y tế và hàng hóa do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 đại diện lãnh đạo Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã gửi lời cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... trước những khó khăn mà tỉnh nhà cũng như đất nước đang trải qua.

Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh, với sự hỗ trợ quý báu này sẽ góp phần giúp tỉnh Nghệ An có thêm nguồn lực phục vụ đắc lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, sớm mang lại cuộc sống bình an, ổn định cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 166 tỷ đồng ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO