Hơn 20.000 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi trong vụ cháy KCN Thụy Vân

Đức Sơn 14/06/2018 13:41

Như Báo Đại đoàn kết đã thông tin, khoảng 23h đêm 13/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Yakjin Việt Nam tại Khu công nghiệp Thụy Vân, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Sau nhiều nỗ lực, đến 9h sáng 14/6, lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn bộ xưởng sản xuất, kho thành phẩm và kho nguyên liệu có tổng diện tích hơn 20.000 m2. Rất may không có thiệt hại về người.

Hơn 20.000 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi trong vụ cháy KCN Thụy Vân

Sau vụ hỏa hoạn, hơn 20.000 m2 nhà xưởng cùng toàn bộ hàng hóa bên trong bị thiêu rụi.

Ngay trong sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Nguyễn Thanh Hải cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã xuống hiện trường vụ cháy kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục sự cố. Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ yêu cầu lực lượng Công an tiếp tục công tác khắc phục hậu quả của vụ cháy, tuyệt đối không để cháy lan và lưu ý giữ an toàn về người. Nghiêm túc điều tra, xác định nguyên nhân bùng phát đám cháy. Cùng với đó, Công an tỉnh cần phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành kiểm tra, đánh giá toàn bộ công tác phòng cháy chữa cháy đối với các khu, cụm, công nghiệp, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Đối với công ty TNHH Yakjin, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Nguyễn Thanh Hải đề nghị lãnh đạo công ty tích cực thông tin đến đội ngũ cán bộ, công nhân yên tâm quay lại lao động sản xuất. Đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Được biết, Công ty TNHH Yakjin Việt Nam tại KCN Thụy Vân là công ty chuyên về may, được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8 - 2006. Hiện công ty có hơn 5.000 công nhân lao động, trong đó, hơn 90% là lao động nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 20.000 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi trong vụ cháy KCN Thụy Vân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO