Hơn 330 triệu đồng hàng hóa thiết yếu tiếp sức Hải Dương và Quảng Ninh

M.Loan 03/02/2021 15:23

Ngày 3/2, số tiền và hiện vật đã trực tiếp được trao tặng số tiền và hiện vật trên đến 2 tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và người dân thành phố Chí Linh, huyện Vân Đồn.

Đại diện tập đoàn Central Retail, đến Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương và Ủy ban MTTQ thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, trao tặng số hàng hóa thiết yếu, gồm các loại thực phẩm: dầu ăn, nước chấm, các loại gia vị, mì gói; các loại đồ dùng thiết yếu: khẩu trang y tế, chai nước rửa tay kháng khuẩn, găng tay y tế, giấy vệ sinh, tã quần cho em bé với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Dịp này, các nhà cung cấp của Big C và GO! cũng trao tặng 5 tấn rau củ, để nhanh chóng chuyển đến các bếp ăn tập thể trên địa bàn tỉnh Hải Dương, chế biến thành các suất ăn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn, tiếp sức cho các y bác sĩ ở tuyến đầu ở các bệnh viện, các Trung tâm y tế, và các cá nhân hiện đang cách ly tại các bệnh viện…

Cùng ngày, đại diện tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cũng đến huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh trao tặng số hàng hóa thực phẩm và đồ dùng thiết yếu (tương tự các loại hàng hóa trao tặng tại tỉnh Hải Dương), với tổng trị giá 130 triệu đồng, và 3 tấn hàng rau củ các loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 330 triệu đồng hàng hóa thiết yếu tiếp sức Hải Dương và Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO