Hơn một ngàn em nhỏ đón tết thiếu nhi sớm

28/05/2017 15:55

Ngày 28/5, tại Khu du lịch sinh thái Cát Tường-Phú Sinh ở xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, hơn 1.000 em nhỏ là học sinh tiểu học của nhiều xã trên địa bàn huyện Đức Hòa đã vui mừng được đón Tết thiếu nhi sớm.

Đông đảo các em nhỏ cùng phụ huynh tham dự.

Ngoài việc được xem phim, chơi trò chơi, nhận bánh kẹo miễn phí thì có 90 học sinh nghèo có thành tích học tập tốt đã được nhận phần quà trị giá một triệu đồng mỗi em do phía tập đoàn Cát Tường tài trợ.

Theo đại diện ban tổ chức, mặc dù có nhiều thay đổi nhưng cuộc sống của các em học sinh ở trong khu vực Đức Hòa vẫn còn thiếu thốn, khó khăn.

Vì vậy, việc được chung tay với nhà trường mang lại không gian vui chơi, bổ ích cho các em là việc làm hết sức cần thiết, sẽ được tổ chức thường xuyên để tạo không khí vui tươi sinh hoạt cộng đồng.

Mỗi em được nhận phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Mặc dù phần thưởng không nhiều nhưng đó cũng là món quà hết sức ý nghĩa, vừa góp phần cho các em có một ngày tết thiếu nhi (1/6) ý nghĩa vừa động viên, khuyến khích tinh thần hiếu học trong cộng đồng.

Cũng theo đại diện ban tổ chức, vì số lượng các em nhỏ (cùng phụ huynh) tham gia đông đảo nên chương trình đã diễn ra sớm hơn so với ngày tết thiếu nhi truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn một ngàn em nhỏ đón tết thiếu nhi sớm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO