'Hotboy làng hài' Anh Tú phá vỡ hình tượng trong phim mới

Vân Vân 04/06/2023 17:12

Anh Tú vốn được mệnh danh là “hotboy làng hài”, nhưng vai diễn Khoa trong “Ông bố đeo tạp dề” lại được nhận xét là một vai diễn khá ăn chơi, phá vỡ hình tượng mà nam diễn viên theo đuổi trước đó khiến khán giả thích thú.

Trong "Ông bố đeo tạp dề", Anh Tú vào vai Khoa.

Bên cạnh Ngọc Lan, Mai Tâm Như, Thành Khôn,… Anh Tú cũng là cái tên gây chú ý khi xuất hiện trong phim “Ông bố đeo tạp dề”. Ngay từ tập phát sóng đầu tiên, vai diễn của “hotboy làng hài” tạo thích thú với khán giả truyền hình.

Trong “Ông bố đeo tạp dề”, Anh Tú vào vai Khoa. Khoa xây dựng câu chuyện tình yêu với Thư (Song Dương) cũng là vợ anh. Tuy nhiên, từ đầu Khoa không có tình cảm với Thư. Chính vì không có tình yêu nên khi chung sống giữa 2 người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bắt nguồn từ việc chưa tìm được đối tượng phù hợp.

Nam diễn viên gây chú ý khi khắc họa tâm lý tình cảm đầy mâu thuẫn của Khoa.

Khi mâu thuẫn được hóa giải, Khoa và Thư dần xích lại gần nhau nhưng Thư gặp lại tài xế Quang, biết được hoàn cảnh khó khăn của Quang, Thư mềm lòng giúp đỡ, nhưng chính sự mềm lòng của Thư khiến Khoa nghi ngờ.

Tình cờ biết được mối quan hệ của Thư và Quang, cho rằng đứa bé trong bụng Thư là con của Quang, Khoa quyết định li dị. Sau khi chia tay Thư, Khoa chìm trong men rượu. Khoa muốn Thư đi xét nghiệm ADN cho đứa bé nhưng cô không đồng ý. Mẹ Thư đến nhà ông Bằng giải thích, mong cho Khoa và Thư có thể tái hợp nhưng cha con Khoa buông lời nhục mạ Thư khiến bà vô cùng tức giận.

Diễn viên Anh Tú chia sẻ, chuyện tình của nhân vật Khoa trong phim rất thú vị. Điều đó làm anh cảm nhận được kiểu dạng tình cảm này cũng có thể xảy ra ở ngoài xã hội. “Nhiều thử thách, nhiều lần dối lòng, nhiều lần vụn vỡ nhưng điều còn sót lại vẫn là thấu hiểu, cảm thông và bao dung, điều này khán giả sẽ thấy ở nhân vật Khoa”, diễn viên Anh Tú nói.

Với đạo diễn Nhật Thanh, ông không yêu cầu nhiều về nhân vật này. Việc chia sẻ về vai diễn cũng như tạo hình của nhân vật giúp Anh Tú hoàn thiện kỹ năng diễn xuất đồng thời chuyển tải tâm lý của nhân vật đến khán giả.

Câu chuyện phim của “Ông bố đeo tạp dề” xoay quanh các ông bố với những lo lắng bộn bề rất "đời thường" mà bất kì người cha, người đàn ông nào có gia đình cũng có lúc phải trải qua.

Tình cảm cha con được khắc họa rõ nét trong "Ông bố đeo tạp dề".

Ở phim “Ông bố đeo tạp dề” có thể mỗi người sẽ cảm nhận được tình cảm của người cha, người con, tình cảm gia đình. Tình cảm đó vẫn không thay đổi dù ở bất kỳ giai đoạn thời cuộc nào. Và rõ nhất là ba cha con ông Bằng (Quốc Hùng), ba người đàn ông làm chủ ba gia đình, họ đều có những thử thách riêng và thử thách chung, họ có nhiều mâu thuẫn nội tâm nhưng họ vẫn cùng nhau giải quyết và gỡ nút thắt của từng gia đình.

Thông điệp muốn gửi gắm đến với khán giả cũng là những điều đơn giản nhưng khó có ai chịu đối mặt để giải quyết, chỉ khi cùng ngồi lại bên nhau, cùng chia sẻ và tìm cách thì chuyện lớn cũng hóa thành bé, chuyện bé hóa như không. Khi mọi chuyện qua đi, nhìn nhận lại hành trình đã trải qua, chúng ta mới biết quý và trân trọng quãng thời gian đó nhiều như thế nào.

"Ông bố đeo tạp dề" hiện đang phát sóng hàng ngày trên Kênh Phim Việt SCTV14 vào lúc 19h45.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Hotboy làng hài' Anh Tú phá vỡ hình tượng trong phim mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO