Huế: Lũ rút, 100 trăm công nhân dọn dẹp trả lại cảnh quan dọc bờ sông Hương

Nguyễn Quốc 19/10/2023 14:59

Sau khi nước rút, lực lượng chức năng tại tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động công nhân tích cực dọn dẹp vệ sinh dọc hai bên bờ sông Hương nhằm trả lại cảnh quan cho các điểm du lịch.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có mưa to đến rất to trên diện rộng. Mực nước sông Hương dâng cao đã gây ngập cầu gỗ lim và một số điểm tham quan, du lịch dọc hai bờ sông Hương.
Đến sáng 19/10, tại thành phố Huế trời đã hết mưa, nước trên sông Hương bắt rút dần cũng là lực lượng chức năng ra quân xử lý môi trường.
Với phương châm “nước rút đến đâu, dọn dẹp đến đó”, Trung tâm Công viên cây xanh Huế đã huy động khoảng 100 công nhân, cùng máy tham gia dọn dẹp vệ sinh, nhằm trả lại vẻ đẹp vốn có cho cây cầu gỗ lim và hai bên bờ sông Hương.
Một lượng bùn đất lớn bám trên cầu gỗ lim sau khi nước lũ dâng gây ngập lụt.
Cầu gỗ lim sau khi đọn dẹp, vệ sinh được trả lại vẻ đẹp vốn có của nó.
Ông Lê Như Chinh, Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế cho biết, sau khi nước rút, đơn vị đã huy động công nhân cùng máy móc, thiết bị để xử lý cảnh quan môi trường hai bờ dọc sông Hương, cầu gỗ lim, cầu bán nguyệt... đảm bảo cho người dân, du khách tới tham quan sau khi các địa điểm này được mở trở lại.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huế: Lũ rút, 100 trăm công nhân dọn dẹp trả lại cảnh quan dọc bờ sông Hương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO